Kane nhất quyết đòi đến Man City sau khi bị Tottenham… đóng băng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/08/2021 20:51 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Harry Kane vừa đưa ra tuyên bố rằng, anh muốn rời khỏi CLB Tottenham vì lãnh đạo đội bóng này đối xử không phù hợp.

Theo báo giới Anh, thời gian sắp hết để Man City chấp nhận mức giá 150 triệu bảng mà chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy đưa ra cho Kane trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8. Vì vậy, dù được vào sân thay người ở trận thắng Wolves 1-0 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Kane một lần nữa thông báo với chủ tịch Levy rằng anh vẫn muốn gia nhập nhà vô địch Man City.

Kane (giữa) trở lại tập luyện trễ hơn 1 tuần

AFP

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, đội trưởng tuyển Anh đang cảm thấy Tottenham đã không cố gắng bảo vệ anh khỏi những lời chỉ trích kể từ khi trở lại tập trung cùng đồng đội muộn hơn sau kỳ nghỉ. CLB Tottenham đã duy trì sự im lặng về lý do tại sao Kane trở lại tập luyện cùng đội muộn 1 tuần.
Tiền đạo 28 tuổi cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận gia hạn kỳ nghỉ sau khi thực hiện nhiệm vụ của đội tuyển Anh tại EURO 2020. Nhưng với việc Spurs “im hơi lặng tiếng” trước những đồn đoán của dư luận đó khiến Kane có thể bị chỉ trích vì từ chối tập luyện cùng đồng đội để đòi ra đi.

Kane được ra sân sau 2 trận ngồi ngoài

AFP

Kane ít nhiều đã trở thành “kẻ xấu” trong một cuộc tranh cãi trong giới CĐV của Tottenham khi bị cho là cố gắng rời đội bóng dù còn thời hạn 3 năm hợp đồng. Chân sút ngôi sao này cũng đã nói chuyện với HLV Nuno Espirito Santo và ông Levy để tìm ra thoả thuận chung về khả năng sẽ tiếp tục ở lại Tottenham. Tuy nhiên, hiện Kane dường như không hài lòng với cách cư xử của ban lãnh đạo Tottenham và nhắc lại với chủ tịch Levy rằng anh vẫn hy vọng Spurs có thể đạt được thỏa thuận với Man City.
Cho đến nay, đội chủ sân Etihad vẫn từ chối định giá Kane vượt quá 125 triệu bảng. Tuy nhiên Man City vẫn quan tâm theo đuổi đến Kane đến cùng, dù siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus được cho đang muốn chuyển sang nhà vô địch Anh.

Chính thức: Harry Kane tuyên bố không sang Man City, sẽ ở lại Tottenham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.