Kante sẽ theo bước Vardy rời Leicester

06/06/2016 10:23 GMT+7

PSG đang thuyết phục N'Golo Kante bằng bản hợp đồng kéo dài 5 năm sau khi tiền vệ này cùng Leicester City lên ngôi vô địch Premier League.

Sau khi trở thành ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Leicester lần lượt trở thành đối tượng săn đón của các đội bóng lớn. Arsenal gần như đạt thỏa thuận mua Jamie Vardy với giá 20 triệu bảng. Dự kiến, chân sút 29 tuổi sẽ đến “Pháo thủ” để kiểm tra y tế trong nay mai.

tin liên quan

Báo Anh: Arsenal chiêu mộ thành công Vardy
Báo chí Anh rầm rộ đưa tin, Arsenal sẽ chi 20 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy với Leicester và quyết tâm mang anh về Emirates sau khi EURO 2016 kết thúc.
Người hâm mộ Leicester chưa kịp hết buồn với sự ra đi của Vardy thì tiền vệ N'Golo Kante cũng đang có dấu hiệu sẽ rời đi.
PSG mong muốn sẽ đưa tiền vệ sinh năm 1991 quay trở về Pháp với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Mức phí giải phóng hợp đồng của N'Golo Kante chỉ là 25 triệu euro. Đối với đội bóng lắm tiền nhiều của như ĐKVĐ Ligue 1 thì con số trên không có gì to tát.
Ngoài PSG, Arsenal, Chelsea và Manchester City cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ trẻ tiềm năng này. Hiện tại, Kante vẫn chưa phát biểu gì về tương lai vì bận tập trung thi đấu cho EURO 2016 cùng tuyển Pháp. Tuy nhiên, Leicester City đang lo sốt vó trước sự ra đi của quá nhiều trụ cột.
Kante đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của tuyển Pháp ở EURO 2016 AFP
Trước đó, ban lãnh đạo “Bầy cáo” khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giữ chân các cầu thủ sau chức vô địch. Tuy vậy, đoàn quân của Claudio Ranieri dường như khá dễ xiêu lòng trước những lời mời hấp dẫn khác.
Do vậy, nhà ĐKVĐ Premier League có thể gặp không ít khó khăn để bảo vệ chức vô địch. Chưa kể mùa sau, Leicester còn phải căng sức trên nhiều đấu trường khốc liệt khác thay vì chỉ chơi tại Ngoại hạng Anh như mùa giải vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.