Kéo dài niềm vui

24/11/2012 04:00 GMT+7

Đến làm khách trên sân của Aston Villa vào rạng sáng mai, Arsenal hy vọng sẽ kéo dài thêm niềm vui mà họ vừa tìm lại được.

Đến làm khách trên sân của Aston Villa vào rạng sáng mai, Arsenal hy vọng sẽ kéo dài thêm niềm vui mà họ vừa tìm lại được.

Sau 3 trận liên tục không giành được chiến thắng ở Premier League, trong đó có đến 2 trận thua, Arsenal đã tìm lại được nụ cười ở vòng 12 khi đè bẹp Tottenham với tỷ số 5-2. Nhờ tinh thần hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng đó, “Các pháo thủ” tiếp tục vượt qua Montpellier (2-0) để chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League. Niềm vui đã trở lại với Arsenal và tất nhiên họ sẽ làm tất cả để duy trì đà chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa vào rạng sáng mai.

Sân Villa Park là nơi Arsenal chưa hề nếm mùi thất bại trong suốt 14 năm qua, còn Aston Villa là đối thủ mà họ đã thắng trong cả 3 lần gặp nhau ở mùa trước. Do vậy, ai cũng tin rằng Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong lần đọ sức này, dù cách đây 2 tuần Aston Villa từng khiến M.U phải trối chết mới giành được chiến thắng tại Villa Park. Niềm tin đó được hình thành từ việc hàng công của Arsenal đã bắt đầu vận hành một cách trơn tru và hàng thủ cũng đã cho thấy những tín hiệu tích cực.

Sau những tháng ngày gây thất vọng, tiền đạo Giroud đã tìm lại được chính mình trong lúc Wilshere vừa ghi được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal sau 2 năm “tịt ngòi”. Hai cầu thủ này sẽ phối hợp cùng Podolski, Walcott và Cazorla với nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng cho Arsenal tại Villa Park, trước một hàng phòng thủ đã để thủng lưới đến 22 bàn sau 12 vòng đấu.

Thật vậy, hàng phòng ngự đang là vấn đề đau đầu của HLV Lambert khi trung vệ Dunne vẫn đang phải dưỡng thương, bên cạnh những sự vắng mặt đáng chú ý khác như Herd, Bennett và N’Zogbia. Đã thế ông Lambert còn bị cấm chỉ đạo ở trận đấu này vì những hành vi thái quá trong trận thua Man City 0-5 hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, tin vui cho Aston Villa là tiền đạo Bent đã bình phục để quay trở lại phối hợp với Agbonlahor, Benteke… trên hàng công.

Bent là một tiền đạo dũng mãnh còn Agbonlahor có tốc độ và sự nhanh nhẹn trong lúc Benteke lại có duyên ghi bàn. Đó chính là những điều mà hàng phòng ngự của Arsenal cần phải cảnh giác để không phải trở thành nạn nhân của sự bất ngờ. Do vậy, chỉ cần phong tỏa được những cầu thủ kể trên là Arsenal đã có quyền nghĩ đến chiến thắng.

HLV Benitez hứa sẽ hồi sinh Torres

Tân HLV Chelsea, ông Benitez, đã có nhiều hứa hẹn trong cuộc ra mắt báo chí Anh, rạng sáng qua. Theo đó, điều quan trọng nhất chiến lược gia người Tây Ban Nha này đặt quyết tâm là sẽ làm hồi sinh chân sút Torres với tài làm bàn như khi còn chơi cho Liverpool. Kế đến là giúp Chelsea vô địch ở cả 5 giải đấu đang góp mặt (tính luôn Champions League dù chỉ còn vài % hy vọng đi tiếp). 

Giang Lao

Đến lượt Queens Park Rangers (QPR) sa thải HLV. Như vậy, sau khi HLV Di Matteo của Chelsea trở thành nhà cầm quân đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này bị mất việc, thì đến lượt HLV Mark Hughes của QPR cũng ra đi dù mới đây ông này còn được ông chủ Tony Fernandes hứa hẹn sẽ giữ lại. Hiện QPR bổ nhiệm 2 HLV phó là Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki tạm thời nắm đội chuẩn bị cho trận gặp M.U vào tối nay.

G.L

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Premier League:

24.11, 19 giờ 45: Sunderland - West Brom: Sunderland chấp đồng nửa, thắng 8

22 giờ: Everton - Norwich: Everton chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8

M.U - QPR: M.U chấp 2 trái, thắng 9

Stoke - Fulham: Stoke chấp đồng nửa, thắng 9

Wigan - Reading: Wigan chấp nửa, thắng 9

25.11, 0 giờ 30: Aston Villa - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9

- La Liga:

25.11, 2 giờ: Malaga - Valencia: Malaga chấp nửa, thắng 8

4 giờ: Real Betis - Real Madrid: Real Madrid chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8

- Bundesliga:

24.11, 21 giờ 30: Bayern Munich - Hannover: Bayern chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8

Mainz - Dortmund: Dortmund chấp nửa, một, thắng 9

Schalke 04 - Frankfurt: Schalke chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8

- Ligue 1:

24.11, 23 giờ: PSG - Troyes: PSG chấp 2 trái, thắng 8

- Serie A:

25.11, 2 giờ 45: Palermo - Catania: Palermo chấp đồng nửa, thắng 8.

Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTVC Thể thao, SCTV15, VTC-HD Thể thao, Bóng đá TV, K+

G.L (Nguồn Asianbookie)

 Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.