Kết quả Arsenal 1-1 Slavia Prague: ‘Pháo thủ’ vuột chiến thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/04/2021 06:09 GMT+7

Slavia Prague đã ghi bàn thắng trên sân khách vào phút bù giờ để kiếm trận hòa 1-1 trước một chủ nhà Arsenal lãng phí nhiều cơ hội ở lượt đi tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (9.4, giờ VN).

Cầu thủ vào thay người Nicolas Pepe đã khai thông thế bế tắc cho Arsenal ở phút 86 sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Nhưng pha đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu của Tomas Holes đã khiến đội quân HLV Mikel Arteta “run chân” trước trận lượt về vào tuần tới tại Prague (CH Czech).

Arsenal: Leno, Bellerin, Holding, Gabriel, Cedric, Partey, Xhaka, Saka, Smith Rowe, Willian, Lacazette

Slavia Prague: Kolar, Bah, Holes, Zima, Boril, Hromada, Oscar, Stanciu, Provod, Olayinka, Sima
Cầu thủ ghi bản - Arsenal: Pepe (86’); Slavia Prague: Holes (90+4’)

Với việc khó có khả năng cán đích trong tốp 4 của Ngoại hạng Anh, Arsenal phải vô địch giải hạng hai châu Âu (Europa League) mùa này mới có thể tham dự Champions League mùa sau. Họ bước vào trận đấu tại Emirates sau thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần trước khiến vẫn giậm chân ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Pepe (trái) khai thông bế tắc cho Arsenal

AFP

Bukayo Saka và Emile Smith Rowe được tung vào sân từ đầu và chơi đầy sung sức, nhưng đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Saka, người đã bỏ lỡ trận thua Liverpool, là mối đe dọa thường xuyên ở bên cánh phải của Arsenal nhưng pha chuyền bóng vào vòng cấm địa của anh luôn thiếu độ chuẩn xác.
Sau khi Saka, Willian, Lacazette, rồi sau đó là Aubameyang, Pepe và Mohamed Elneny (những người vào sân ở nửa cuối hiệp 2) lần lượt bỏ lỡ cơ hội, “Pháo thủ” cuối cùng cũng giải tỏa được bế tắc ở phút 86. Nỗ lực dồn ép và những sự thay đổi người của HLV Arteta cuối cùng đã giúp Arsenal có bàn mở tỷ số. Aubameyang chuyền bóng cho bản hợp đồng kỷ lục của CLB là Pepe lao vào vòng cấm địa dứt điểm đánh bại thủ môn Kolar.

Holes (trái) lập công mang về bàn thắng quý giá cho Slavia Prague

AFP

Tuy nhiên, khi Arsenal chuẩn bị cho trận trận lượt về với một lợi thế nhất định thì Slavia Prague (đội đã loại Leicester và Rangers ở vòng trước) có bàn thắng quý giá ở phút 90+4 nhờ công của Holes với một cú đánh đầu ghi bàn, gỡ hòa 1-1.

Kết quả Europa League

Ajax 1 - 2 Roma

Arsenal 1 - 1 Slavia Prague

Dinamo Zagreb 0 - 1 Villarreal

Granada 0 - 2 M.U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.