Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: Man City hoặc Real Madrid có thể gặp Juventus

Giang Lao
Giang Lao
10/07/2020 18:11 GMT+7

Chiều tối 10.7 (giờ VN), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm trực tuyến vòng tứ kết Champions League diễn ra tại trụ sở ở Nyon, Thụy Sĩ và theo thể thức knock-out “mini tour”.

Theo thể thức Champions League này, từ tứ kết các trận đấu diễn ra 1 trận (không 2 lượt đi - về) được tổ chức ở Bồ Đào Nha trong tháng 8.
Kết quả bốc thăm đã đưa đội thắng cặp Real Madrid - Man City gặp đội thắng cặp Lyon - Juventus; còn đội thắng cặp Napoli - Barcelona gặp đội thắng cặp Chelsea - Bayern Munich.
Hai cặp còn lại là 4 đội đã vào tứ kết từ trước khi Champions League bị hoãn hồi giữa tháng 3 là RB Leipzig gặp Atletico Madrid và Atalanta gặp PSG.
Hiện còn 4 cặp đấu ở lượt về vòng 1/8 chưa thi đấu là Man City tiếp Real Madrid (lượt đi thắng 2-1) tại sân Etihad, Barcelona tiếp Napoli (1-1) tại Nou Camp, Juventus tiếp Lyon (0-1) tại Turin và Bayern Munich tiếp Chelsea (3-0) tại Allianz Arena ở Munich.
Các trận lượt về vòng 1/8 này thi đấu ngày 7 và 8.8, và được UEFA xác nhận vẫn tổ chức thi đấu ở sân nhà các CLB ở lượt về không đấu sân trung lập.

Các cặp đấu tứ kết Champions League

Sky Sports

Sau khi xác định 4 đội còn lại vào tứ kết sau các cặp đấu này diễn ra, các đội sẽ đến Bồ Đào Nha thi đấu phần còn lại của Champions League từ vòng tứ kết trên 2 sân Estadio Da Luz (sân nhà của CLB Benfica) và sân Estadio Jose Alvalade (Sporting Lisbon). Lịch đấu tứ kết diễn ra các ngày 12 đến 15.8.
Ở bán kết thi đấu các ngày 18 và 19.8, trong đó đội thắng trong cặp giữa Man City - Real Madrid và Juventus - Lyon gặp đội thắng trong cặp Barcelona - Napoli và Chelsea - Bayern Munich.
Cặp còn lại là đội thắng trong cặp RB Leipzig - Atletico Madrid gặp đội thắng cặp Atalanta - PSG. Trận chung kết diễn ra trên sân Estadio Da Luz ngày 23.8.
Khi thi đấu lại các CLB cả Champions League và Europa League đều được đăng ký thêm 3 cầu thủ mới, nhưng cũng giới hạn danh sách 25 cầu thủ. Các cầu thủ mới phải được đăng ký thi đấu cho CLB ở giải trong nước từ ngày 3.2. Ngoài ra, luật thay người cũng áp dụng thay 5 cầu thủ/trận, và thêm 1 cầu thủ nữa nếu trận đấu sang hiệp phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.