Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League: M.U gặp lá thăm thuận lợi

Giang Lao
Giang Lao
10/07/2020 19:14 GMT+7

Tương tự như Champions League , vòng tứ kết Europa League cũng thi đấu theo thể thức knock-out “mini tour”, với kết quả bốc thăm diễn ra ngày 10.7, CLB Manchester United (M.U) rất thuận lợi tiến xa.

Hiện giải Europa League cũng mới đấu 1 lượt ở vòng 1/8, trong đó M.U thắng CLB LASK (Áo) tới 5-0 nên trận lượt về diễn ra ngày 5 hoặc 6.8 tới trên sân Old Trafford rõ ràng đội quân HLV Solskjaer có quá nhiều ưu thế đi tiếp.
Đó là chưa kể M.U hiện có phong độ tuyệt đỉnh với 17 trận bất bại, trong đó có 13 chiến thắng từ đầu năm đến nay.
Nếu đi tiếp vào tứ kết M.U sẽ gặp đội thắng trong cặp Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) - Copenhagen (Đan Mạch). Ở lượt đi vòng 1/8 Istanbul Basaksehir thắng Copenhagen 1-0.
Trường họp đi tiếp và gặp 1 trong 2 đối thủ này, M.U cũng có nhiều ưu thế để dễ dàng vượt qua tiến vào bán kết và có thể gặp đội thắng giữa cặp Wolverhampton - Olympiakos và Sevilla - AS Roma.
CLB Anh còn lại là Wolverhampton hoà Olympiacos (Hy Lạp) 1-1 ở lượt đi vòng 1/8, lượt về cũng đấu sân nhà, nếu đi tiếp “Bầy sói” sẽ gặp đội thắng trong cặp Sevilla - AS Roma.

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Sky Sports

Còn 2 cặp tứ kết còn lại là giữa Shakhtar Donetsk hoặc Wolfsburg gặp đội thắng cặp Basel - Frankfurt; và Inter Milan hoặc Getafe gặp đội thắng cặp Leverkusen - Rangers.
Tại vòng 1/8, hiện còn 2 cặp chưa đấu là Inter Milan gặp Getafe và Sevilla gặp AS Roma. Các đội này sẽ đến Đức thi đấu chỉ 1 lượt trong các ngày ngày 5 và 6.8.
Sau khi hoàn tất vòng 1/8, các đội vào tứ kết Europa League cũng đến Đức thi đấu trên các sân ở các TP.Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen.
Tứ kết Europa League thi đấu các ngày 10 và 11.8, bán kết ngày 16 và 17.8. Trận chung kết ngày 21.8 tại Cologne.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.