Kết quả bóng đá PSG 4-0 Dijon: Mbappe tung hoành trong ngày vắng Neymar

01/03/2020 01:46 GMT+7

PSG vẫn tỏ ra “vô đối” tại giải Ligue 1 khi tiếp tục giành chiến thắng trước đội bóng đang ở khu vực rớt hạng Dijon với tỷ số 4-0 tại vòng đấu 27.

PSG từng bất ngờ gục ngã trên sân của Dijon ở trận lượt đi với tỷ số 1-2 trong trận cầu mà họ dứt điểm nhiều hơn, sút trúng đích nhiều hơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, các học trò của HLV Thomas Tuchel đã “đòi nợ” bằng chiến thắng 6-1 tại Cúp Quốc gia.
Xét về đẳng cấp, PSG chắc chắn vượt trội so với Dijon khi chơi trên sân nhà. Dù vậy PSG cũng rất quyết tâm giành chiến thắng trước khi bước vào 2 trận cầu quan trọng gặp Lyon tại bán kết Cúp Quốc gia và tiếp đón Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngoại trừ Neymar phải vắng mặt do bị treo giò, HLV Tuchel đã đưa những ngôi sao trên hàng công Mbappe, Cavani và Di Maria có mặt ngay từ đầu.

Mbappe đã khiến hàng thủ Dijon rất vất vả

AFP

Việc không có Neymar đã vô tình tạo ra “đất diễn” cho Mbappe. Hầu hết những pha tấn công của PSG đều có “dấu chân” của cầu thủ này. Ngay ở phút thứ 3, cũng từ pha đột phá ở cánh trái của Mbappe đã khiến hàng thủ Dijon bị rối loạn và Pablo Sarabia đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số cho trận đấu. Thế trận của hiệp 1 vẫn hoàn toàn thuộc về PSG và Mbappe là người thi đấu nổi bật nhất.
Sau những cơ hội bị từ chối ở hiệp 1, Mbappe cuối cùng cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở phút 74 sau pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm thành công để nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 2 phút sau, Mbappe tiếp tục là người tạo cơ hội cho cựu cầu thủ AC Milan Mauro Icardi ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG. Ở những phút bù giờ của trận đấu, Mbappe tiếp tục ghi thêm bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0.

PSG vẫn độc chiếm ngôi đầu Ligue 1

AFP

Với “cú đúp” trong trận đấu này, Mbappe đã có bàn thắng thứ 18 ở mùa giải năm nay và trở thành cầu thủ dẫn đầu vua phá lưới ở Ligue 1. Với 3 điểm này đã giúp PSG của HLV Thomas Tuchel độc chiếm ngôi đầu bảng với 68 điểm và bỏ xa đội nhì bảng là Marseille với khoảng cách 13 điểm sau 27 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.