Kết quả bóng đá Tây Ban Nha đêm 7.3: VAR và Messi cứu Barcelona

Kim Chao
Kim Chao
08/03/2020 02:49 GMT+7

Phải nhờ đến công nghệ VAR, Barcelona mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 dù được đá trên sân nhà ở vòng 27 La Liga kết thúc rạng sáng nay 8.3 (theo giờ VN).

Eibar 1-2 Mallorca: Ở thế "cùng đường", Mallorca đã có trận đấu cực hay trên sân Eibar khi dẫn trước 2 bàn nhờ những pha phản công chớp nhoáng. Bàn thắng muộn của Bigas ở cuối trận chỉ giúp đội chủ nhà có chút danh dự chứ không khiến họ có được điểm nào ở trận đấu này. Cả hai đội vẫn đang đứng rất gần khu vực xuống hạng và cần phải cố gắng hơn nữa.
Atletico Madrid 2-2 Sevilla: Thủ đô Madrid đã chứng kiến trận đấu tuyệt vời của các hai đội. Mọi việc chỉ diễn ra trong hiệp đấu đầu tiên với 2 quả penalty nhờ công nghệ VAR chia đều cho hai bên. Luuk De Jong mở tỷ số cho Sevilla ở phút 19 nhưng đội chủ nhà đã vùng lên dẫn ngược 2-1 do Morata (sút penalty) và tài năng trẻ Joao Felix. Tuy nhiên VAR đã giúp đội khách có quả phạt đền ở phút 43 và Ocampos không gặp khó khăn nào ở chấm 11m san bằng cách biệt 2-2 cho Sevilla, giúp họ ra về với 1 điểm trong tay.

Atletico Madrid và Sevilla (áo trắng) có trận đấu cực hay

Ảnh: Reuters

Barcelona 1-0 Sociedad: Trước đối thủ khó chịu như Sociedad, Barcelona có được thế trận khá tốt nhờ lối bật tường nhanh giữa các cầu thủ. Messi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cả hai hiệp đấu nhưng cuối cùng, tiền đạo này vẫn có bàn thắng cho đội chủ nhà.  Trong tình huống phải nhờ đến công nghệ VAR mới phát hiện được hậu vệ Sociedad để bóng chạm tay, Messi bình tĩnh đánh lừa thủ môn đối phương trên chấm 11m để ghi bàn thắng. Đến cuối trận, Busquet sút tung lưới đối phương nhưng một lần nữa công nghệ VAR lại xuất hiện và từ chối bàn thắng do Fati rơi vào tư thế việt vị trước khi chuyền cho Busquet. Barcelona tạm vươn lên dần đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng này. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.