Kết quả bóng đá, Wolves 0-1 Liverpool: ‘Quỷ đỏ’ vớt vát hy vọng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/03/2021 06:18 GMT+7

Diogo Jota 'xé lưới' đội bóng cũ Wolves, nhưng chiến thắng 1-0 của Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (16.3, giờ VN) đã bị lu mờ bởi chấn thương của thủ môn Rui Patricio.

Liverpool đến Molineux với quyết tâm tránh thất bại thứ 7 ở Ngoại hạng Anh trong 8 trận gần nhất, nhưng “Quỷ đỏ” đã phải nhọc nhằn trước đội chủ nhà Wolves đang khát điểm. Sau tiếng còi khai cuộc, thủ thành Alisson của Liverpool đã sớm phải trổ tài trước pha đánh đầu cận thành của Nelson Semedo, trước khi trọng tài Craig Pawson từ chối trao cho đội chủ nhà một quả phạt đền sau đó.

Đội hình ra sân

Wolves (3-4-3): Patricio, Boly, Coady, Saiss, Semedo, Neves, Moutinho, Jonny, Neto, Jose, Traore

Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Thiago, Mane, Jota, Salah

Cầu thủ ghi bàn - Liverpool: Jota (45+2’)

Sau vài phút đầu chịu đựng, Liverpool sớm thiết lập sự thống trị thế trận và tạo ra các cơ hội. Mane và Salah đã có bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, nhưng một pha phối hợp của cặp đội này ở phút bù giờ hiệp 1 đã giúp Jota thiết lập lợi thế cho “Quỷ đỏ” với cú dứt điểm hạ gục thủ môn Patricio.

Liverpool (phải) đã có chiến thắng quan trọng để thắp lại hy vọng tranh vé dự Champions League

AFP

Cả hai đội tăng nhịp độ trận đấu sau giờ nghỉ giải lao và chủ nhà bị từ chối quả phạt đền lần thứ hai khi Alexander-Arnold (Liverpool) xô ngã Joao Moutinho trong vòng cấm địa. Trong khi đó, thủ môn Patricio tiếp tục chơi xuất sắc khi cản phá một số cơ hội ghi bàn của Mane lẫn Salah.
Tuy nhiên, những người chứng kiến sau đó đã sửng sốt sau khi Patricio đã phải chịu một chấn thương nặng từ pha va chạm để ngăn cản Salah ghi bàn ở cuối trận, dẫn đến sự gián đoạn 15 phút. Thủ môn 33 tuổi người Bồ Đào Nha được đưa ra khỏi sân trên cáng, trước khi Liverpool đảm bảo một chiến thắng sát nút.

Thủ môn Patricio (Wolves) dính chấn thương nặng

AFP

Trận thắng trước Wolves giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Đây được xem là cú hích khá tốt cho đội quân HLV Juergen Klopp trước cuộc đụng độ trên sân Arsenal ở vòng tới. Trong khi đó, Wolves giậm chân ở vị trí thứ 13 nhưng mọi suy nghĩ của họ đang dồn về tình trạng chấn thương của thủ môn Patricio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.