Kết quả bóng đá Ý, Sampdoria 0-1 AC Milan: Khởi đầu đẹp cho Rossoneri

Minh Tân
Minh Tân
24/08/2021 07:14 GMT+7

Đội bóng á quân Serie A AC Milan đã có một khởi đầu đẹp cho mùa bóng mới bằng chiến thắng trên sân Luigi Ferraris của đội bóng Sampdoria trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 24.8.

Trong 5 mùa giải từ 2015-2016 đến 2019-2020, AC Milan đã phải nhận tới 4 thất bại trong các trận sân khách đầu tiên của mùa bóng tại Serie A. Trong đó có 2 lần thua Napoli cùng những thất bại khác trước Udinese và Fiorentina. Nhưng rạng sáng nay tại sân Luigi Ferraris, Rossoneri đã giành 3 điểm để có sự khởi đầu suôn sẻ ngay từ vạch xuất phát.

Sampdoria rất quyết tâm có điểm trên sân nhà trong trận mở màn

Reuters

Đội hình ra sân

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Thorsby, Ekdal; Candreva, Gabbiadini, Damsgaard; Quagliarella.

AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud.

Cả hai đội đều bước vào trận đấu đàu tiên của mình ở mùa giải mới với những quyết tâm rất cao. Những pha bóng tấn công đều sớm được hai đội tạo ra. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ-đen đã tạo ra được sự khác biệt khi sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9.

Brahim Diaz lập công cho đội khách AC Milan

Reuters

Cầu thủ trẻ Brahim Diaz đón đường căng ngang từ Davide Calabria và khống chế bóng một cách tinh tế và anh tung một cú sút chìm vào ngay giữa khung thành vào lưới thủ môn Emil Audero giúp AC Milan vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua này, Sampdoria đã dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, Fabio Quagliarella và các đồng đội không thể xuyên thủng hàng phòng ngự rất chắc chắn của AC Milan và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội khách AC Milan.

Sampdoria đã rất nỗ lực gỡ hòa nhưng không thành công

Reuters

Ở phút 53 của trận đấu, Manolo Gabbiadini của Sampdoria đã có cơ hội ghi bàn cho chủ nhà khi có cú sút hiểm hóc trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Mike Maignan của AC Milan cản phá một cách xuất sắc. Ở những phút cuối trận, trung vệ người Nhật Bản Yoshida cũng có pha đánh đầu rất căng nhưng thủ môn Maignan một lần nữa cản phá xuất sắc.

Olivier Giroud vui mừng khi có chiến thắng trong màu áo mới

Reuters

Kết thúc trận đấu với tỷ số tối thiểu 1-0, đội bóng AC Milan đã có một khởi đầu rất tốt trong mùa bóng này. Dù chân sút mới được đem về Olivier Giroud không thể ghi được bàn thắng, nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn thi đấu rất tốt và có khởi đầu như mơ trong màu áo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.