Kết quả Champions League, Chelsea - Sevilla 0-0: ‘The Blues’ nỗ lực bất thành

Giang Lao
Giang Lao
21/10/2020 06:26 GMT+7

Chelsea hy vọng có trận mở màn ở bảng E trên sân nhà Stamford Bridge bằng một chiến thắng, nhưng họ không thể xuyên thủng hàng thủ Sevilla đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng rạng sáng nay 21.10.

HLV Frank Lampard tung ra hàng công được xem là tối ưu của Chelsea với Timo Werner thi đấu trung phong và được sự hỗ trợ của bộ ba Christian Pulisic, Kai Havertz cùng Mason Mount. Trong khi ở hàng thủ có sự trở lại của thủ môn Edouard Mendy và trung vệ Thiago Silva.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Chelsea (4-2-3-1): Mendy; James, Silva, Zouma, Chilwell; Kante, Jorginho (Kovacic 65’); Pulisic (Hudson-Odoi 90’), Havertz, Mount (Ziyech 62’); Werner (Abraham 90’).
- Sevilla (4-3-3): Bounou; Navas, Gomez (Jordan 33’), Carlos, Acuna; Rakitic (Vasquez 80’), Fernando, Gudelj; Suso (Oliver Torres 58’), De Jong (En-Nesyri 80’), Ocampos.
Đội hình này giúp Chelsea chơi cân bằng hơn so với trận hòa mới đây trước Southampton 3-3. Mặc dù vậy, những cơ hội tốt nhất để Chelsea mở tỷ số trận đấu đều trôi qua, nhất là trong hiệp 1 Timo Werner có một vài cơ hội để hạ thủ môn Yassine Bounou (Sevilla) nhưng đều bất thành.
Trong khi đó, Sevilla cũng có vài cơ hội gây nguy hiểm cho Chelsea nhưng thủ môn Edouard Mendy trở lại kịp thời sau chấn thương đã giúp khung thành “The Blues” vững vàng hơn. Anh dễ dàng hóa giải các tình huống ghi bàn của các nhà đương kim vô địch giải Europa League.

Thủ môn Edouard Mendy trở lại đã giúp khung thành của Chelsea vững vàng hơn

AFP

Sevilla cũng hướng tới một trận hòa nhiều hơn, nên đội quân của HLV Julen Lopetegui chủ động chơi phòng ngự chắc chắn và phản công. Cách chơi này của Sevilla đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn. 

Chelsea và Sevilla đều thi đấu dè chừng trong thế trận cả công và thủ khiến có ít cơ hội được tạo ra

AFP

Trong hiệp 2, HLV Lampard tung thêm con bài trên hàng công là tiền vệ tấn công Hakim Ziyech vào sân, nhưng tình thế không xoay chuyển. Trong khi đó, tình huống nguy hiểm nhất bên phía Sevilla tạo ra đến từ cầu thủ vào thay người Joan Jordan khi anh có cú vô lê hiểm hóc ở giữa hiệp 2, nhưng vẫn không thể thắng được thủ môn Edouard Mendy.

Trung Timo Werner của Chelsea có một hai cơ hội ghi bàn nhưng không thành công

AFP

Vì thế, cả Chelsea và Sevilla đành chấp nhận chia điểm với trận hòa 0-0. Ở trận còn lại của bảng E này Rennes và FC Krasnodar cũng hòa nhau 1-1.
Sau trận đấu này, vào cuối tuần Chelsea chuẩn bị gặp Manchester United (M.U) trên sân Old Trafford ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. M.U vừa có chiến thắng trước PSG 2-1 ngay sân khách ở bảng H.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.