Kết quả Champions League, Club Brugge 1-1 PSG: Bộ ba Messi, Mbappe và Neymar im tiếng

Giang Lao
Giang Lao
16/09/2021 06:28 GMT+7

Rạng sáng 16.9, trong ngày lần đầu tiên được thi đấu chung với nhau bộ ba Messi, Mbappe và Neymar lạc lõng trong trận hòa kém thuyết phục của PSG trước Club Brugge 1-1 ở trận ra quân bảng A giải Champions League .

Tình huống đáng chú ý nhất liên quan bộ ba Messi, Mbappe và Neymar là cơ hội kiến tạo của cầu thủ người Pháp cho Ander Herrera ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 15 cho PSG, trong khi 2 danh thủ người Argentina và Brazil trải qua một đêm thi đấu mờ nhạt hơn kỳ vọng.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Club Brugge (4-4-1-1): Mignolet, Balanta, Hendry, Nsoki, Mata, Vormer, Vanaken, Sobol, Lang, De Ketelaere, Sowah.
- PSG (4-3-3): Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Paredes, Wijnaldum, Herrera; Mbappe, Messi, Neymar.
- Bàn thắng: Hans Vanaken 27’ (Club Brugge); Ander Herrera 15’ (PSG)
HLV Pochettino đã bố trí Messi, Mbappe và Neymar trên hàng công PSG, trong khi phía sau là Wijnaldum, Leandro Paredes và Ander Herrera hỗ trợ, nhưng đã gặp phải hàng thủ Club Brugge chơi hết sức kỷ luật luôn bám sát gây nhiều khó khăn cho 3 ngôi sao này từ đầu trận.
Điều này đã khiến Messi, Mbappe và Neymar gần như không có pha phối hợp nào với nhau đáng chú ý, ngay cả sau khi PSG có bàn mở tỷ số thì tình huống đáng chú ý nhất là pha chọc khe đẹp mắt của Messi cho Mbappe ở phút 23 nhưng cú dứt điểm của ngôi sao người Pháp bị thủ môn Mignolet cản phá.

Neymar (phải) thi đấu mờ nhạt khiến Messi, Mbappe cũng trở nên lạc lõng

AFP

Sau pha bóng này, PSG không tạo được ưu thế, trái lại còn bị Club Brugge gây sức ép và bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 27 do công Hans Vanaken ghi sau đường chuyền hoàn hảo của Eduard Sobol.
Bàn gỡ hòa càng giúp Club Brugge hưng phấn thi đấu nỗ lực hơn, trong khi phía PSG bộ ba Messi, Mbappe và Neymar ngày càng lạc lõng trên hàng công khiến ít tạo tình huống đáng chú ý nào.
Đầu hiệp 2, HLV Pochettino tung Julian Draxler và Danilo Pereira vào thay Wijnaldum và Leandro Paredes nhằm tăng sức mạnh ở hàng tiền vệ giúp bộ ba Messi, Mbappe và Neymar, nhưng vì ngay sau đó Mbappe phải rời sân do chấn thương đã làm phá sản ý định này. 

Messi chơi khá cố gắng nhưng anh không giúp được PSG có 3 điểm như mong muốn

AFP

Trong phần còn lại trận đấu, Messi chơi khá cố gắng với hy vọng ghi bàn để tạo bước ngoặt cho PSG nhưng siêu sao người Argentina có khoảng 2 cơ hội ghi bàn đều bỏ lỡ, còn Neymar hoàn toàn mờ nhạt. Ở phút 72 Messi còn bị nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ Mats Rits của Club Brugge. 

Đây là trận đấu đầu tiên Messi thi đấu từ đầu và trọn 90 phút cho PSG

AFP

Cuối trận, PSG hoàn toàn bế tắc với mong muốn giành chiến thắng khi không tài nào tìm kiếm được cơ hội vượt qua hàng thủ Club Brugge, đành ra về với 1 điểm trong ngày ra mắt bộ ba Messi, Mbappe và Neymar chưa như ý muốn. Ở trận còn lại bảng A, Man City thắng RB Leipzig 6-3 trong một cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.