Kết quả Champions League, Juventus 0-2 Barcelona: Messi tỏa sáng trong cuộc đối đầu hụt Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/10/2020 06:49 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus đã bỏ lỡ cuộc đối đầu với Lionel Messi do nhiễm Covid-19 và “Bà đầm già” đã nhận thất bại 2-0 trên sân nhà trước Barcelona trong trận đấu thuộc bảng G Champions League diễn ra rạng sáng nay (29.10, giờ VN).

Messi kiến tạo cho Ousmane Dembele đưa Barcelona vượt lên dẫn trước chỉ sau 14 phút khai cuộc ở Turin, trước khi tự mình ghi bàn từ chấm phạt đền ở những phút bù giờ ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Catalan ngay trên đất Ý. Ở trận này, được tung vào sân thay Ronaldo, tiền đạo Alvaro Morata đã có 3 bàn thắng bị từ chối vì việt vị và Juventus kết thúc trận với 10 người (Merih Demiral bị phạt thẻ vàng thứ hai ở phút 85).

Đội hình ra sân

Juventus (4-4-2): Szczesny; Cuadrado, Demiral, Bonucci, Danilo, Kulusevski, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Morata, Dybala

Barcelona (4-2-3-1): Neto; Alba, Lenglet, Araujo, Roberto, De Jong, Pjanic, Pedri, Messi, Dembele, Griezmann

Cầu thủ ghi bàn - Barcelona: Dembele (14’), Messi (90+1’ - 11m)

Với chiến thắng trên, Barcelona đứng đầu bảng G với 6 điểm sau 2 lượt trận, kế đến là Juventus (3 điểm). Và người hâm mộ ngóng chờ trận đấu lượt về diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 8.12 để hy vọng Messi đối đầu với Ronaldo.

Barcelona tạm xua tan áp lực nhờ thành tích tốt ở Champions League

AFP

Ronaldo, người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Champions League với 130 bàn thắng, đã rất tức giận khi bỏ lỡ cuộc đón tiếp Barcelona để so với tài Messi. Siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha cần phải kiểm tra âm tính 24 giờ trước trận đấu để tham dự trận gặp Messi. Họ đã không đối đầu kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid đến Juventus vào năm 2018. Tuy nhiên, hy vọng của CR7 đã thất bại khi kết quả xét nghiệm vẫn cho kết quả dương tính với Covid-19.
Lần đầu tiên Ronaldo có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 13.10 khi trở về chơi cho tuyển Bồ Đào Nha, và đã tự cách ly kể từ khi trở lại Ý.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Juventus

AFP

Barcelona của Ronald Koeman đã khiến HLV Andrea Pirlo của Juventus nhận thất bại đầu tiên kể từ khi nắm quyền vào mùa hè vừa qua. Trận thắng thứ hai tại Champions League tạm xua tan chỉ trích nhằm vào Koeman khi Barcelona đến Turin sau thất bại 3-1 trước Real Madrid ở trận “Siêu kinh điển”. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cũng đã từ chức vào hôm 27.10 cùng ban giám đốc của mình, sau áp lực ngày càng lớn từ người hâm mộ và công chúng, trong đó một phần lớn từ xung đột với Messi. Ở trận đấu còn lại bảng G, chủ nhà Ferencvaros bị Dynamo Kiev cầm chân 2-2.

Kết quả Champions League

Bảng E

Krasnodar 0 - 4 Chelsea

Sevilla 1 - 0 Rennes

Bảng F

Dortmund 2 - 0 Zenit

Brugge 1 - 1 Lazio

Bảng G

Ferencvaros 2 - 2 Dynamo Kyiv

Juventus 0 - 2 Barcelona

Bảng H

Istanbul Basaksehir 0 - 2 PSG

M.U 5 - 0 Leipzig

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.