Kết quả Champions League, Malmo 1-3 Juventus: Chiến thắng đầu tay của 'Bà đầm già'

15/09/2021 06:40 GMT+7

Paolo Dybala và Alvaro Morata liên tiếp ghi bàn ngay truớc khi kết thúc hiệp 1, giúp Juventus tận dụng sự sụp đổ của hàng thủ đội chủ nhà Malmo để có chiến thắng đầu tay của mùa giải.

Sau khi chu kỳ 9 lần vô địch Serie A bị chặn lại, nhìn Inter Milan đăng quang ở mùa giải trước, những khó khăn vẫn luôn bủa vây Juventus ở đầu mùa giải này khi chưa thắng nổi trận nào sau 3 vòng đầu tiên ở giải quốc nội.
Chính xác, đội bóng từng 2 lần vô địch châu Âu Juventus chỉ hòa được 1 trận mở màn với Udinese trước khi liên tiếp bị Empoli và mới nhất là Napoli quật ngã trong khởi đầu tệ nhất 52 năm của họ tại Serie A.
Rất may là trong cảnh túng quẫn đó, Champions League đã đến kịp lúc khi "Bà đầm già" thành Turin chỉ phải gặp đội bóng nhẹ cân hơn rất nhiều là Malmo của Thụy Điển. 

Niềm vui của Alex Sandro sau khi mở tỷ số cho Juventus

Reuters

Trên sân nhà, Malmo đánh dấu lần trở lại đầu tiên tại Champions League khá hứng khởi bằng cú sút vọt xà của Soren Rieks ở phút 17, trước khi chứng kiến Alex Sandro mở tỷ số cho đội khách 5 phút sau đó từ một quả đánh đầu cận thành.
Vài phút hỗn loạn cuối hiệp 1 đã đánh sập ý đồ có điểm của Malmo khi Juventus có bàn thắng thứ 2 ở phút 45 sau quả 11m của Paolo Dybala, và chỉ 2 phút sau Morata lốp bóng qua đầu thủ môn Ismael Diawara để ấn định chiến thắng 3-0.
Chiến thắng có phần chật vật trong hiệp 2 khi Malmo vùng dậy mạnh mẽ, nhưng cũng đủ để Juventus khởi đầu vòng 1 bằng ngôi đầu bảng H, khi Chelsea chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Zenit. 

Alvaro Morata có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Juventus

Reuters

"Juventus đến đây sau một số kết quả tồi tệ, nhưng chúng tôi biết rằng đây là một mặt trận khác và hiểu phải làm gì. Chúng tôi đã làm được khi chơi bóng một cách thanh thản như một đội bóng tuyệt vời", tiền đạo Paolo Dybala cho biết trên đài Mediaset.
Về phần mình, đội trưởng Malmo Andreas Christiansen thất vọng: "Malmo xứng đáng bước vào giờ giải lao với tỷ số thua chỉ là 0-1, để trao đổi và đưa ra kế hoạch tích cực cho hiệp 2. Nhưng khi đã để thua 0-3 thì trận đấu kết thúc".
Trở về Ý, Juventus sẽ tất bật chuẩn bị cho trận đại chiến với gã khổng lồ khác của Serie A là AC Milan ở trận đấu thuộc vòng 4. Juventus hiện tạm xếp hạng 16 với chỉ 1 điểm trong khi AC Milan toàn thắng cả 3 trận đầu mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.