Kết quả Chelsea 0-0 Brighton: ‘The Blues’ nhạt nhòa khi bóng đá Anh nổi sóng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/04/2021 07:09 GMT+7

Chelsea trở lại tốp 4 bằng một màn trình diễn nhạt nhòa khi bị Brighton cầm chân 1-1 trên sân nhà ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (21.4, giờ VN) trong bối cảnh giải ly khai European Super League (ESL) có khả năng sụp đổ.

Giờ khởi tranh trận đấu này đã bị trì hoãn 15 phút khi CĐV Chelsea chặn đường phản đối việc hình thành ESL, trước khi xe buýt chở đội cố gắng đưa các cầu thủ đến sân để kịp giờ. Thủ môn huyền thoại của “The Blues”, Petr Cech đã phải ra ngoài để cố gắng trấn an đám đông, trong khi cảnh sát tiến hành một vài cuộc bắt giữ.

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa, Zouma, Christensen, Rudiger, James, Jorginho, Mount, Alonson, Ziyech, Havertz, Pulisic

Brighton: Sánchez, White, Dunk, Webster, Veltman, Gross, Bissouma, Burn, Mac Allister, Welbeck, Trossard

Sau đó, các CĐV Chelsea đã ăn mừng khi xuất hiện thông tin rằng đội bóng của họ họ sẽ cùng 5 CLB Ngoại hạng Anh rút khỏi giải đấu ly khai gây tranh cãi. Trước đó, một số thông tin cho rằng 6 CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh đã đăng ký tham gia ESL có thời hạn trong 30 năm.

Trận đấu bị trì hoãn 15 phút khi đám đông CĐV tụ tập phản đối giải ly khai ESL

AFP

Việc Chelsea rút khỏi giải đấu “nổi loạn” được xem là tin vui cho CĐV, nhưng ở trên sân Stamford Brigde sau đó, đội quân của HLV Thomas Tuchel lại gây thất vọng. Thậm chí, “The Blues” đã gặp may khi Danny Welbeck (dứt điểm trúng cột dọc) và Adam Lallana đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời vào cuối trận để suýt nữa mang về chiến thắng sốc cho Brighton.
Đội bóng của Tuchel thực sự gặp khó ở trận đấu này khi chỉ có 3 cú sút trúng đích trước Brighton chơi phòng ngự quyết liệt. Đội khách sau đó phải chơi thiếu người ở cuối trận khi Ben White nhận thẻ vàng thứ 2.

HLV Tuchel đang dồn sự tập trung đến trận bán kết Champions League với Real Madrid

AFP

Trận hòa thất vọng này có thể được an ủi khi “The Blues” chiến lại vị trí thứ 4 của West Ham (có cùng 55 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại) giữa lúc đang đặt sự tập trung cao độ vào trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Real Madrid vào ngày 28.4. Trong khi đó, 1 điểm trên sân Stamford Brigde rất quý giá với Brighton khi họ hơn khu vực rớt hạng 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.