Kết quả Copa America 2021, Chile 0-2 Paraguay: La Albirroja vào tứ kết, Bolivia dừng bước

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/06/2021 09:17 GMT+7

Tuyển Paraguay đã đoạt tấm vé vào tứ kết còn lại của bảng A sau khi đánh bại Chile với tỷ số 2-0 ở lượt trận áp chót bảng này thuộc Copa America 2021 diễn ra sáng nay (25.6, giờ VN).

Ở trận này, tuyển Paraguay chỉ cần 1 trận hoà với Chile sẽ có chiếc vé còn lại của bảng A để góp mặt ở tứ kết sau khi Uruguay đánh bại đội cuối bảng Bolivia 2-0 ở trận đấu sớm. Thầy trò HLV Eduardo Berizzo đã làm được hơn thế khi có chiến thắng thuyết phục trước Chile.

Đội hình ra sân

Chile: Bravo; Isla, Medel, Sierralte, Mena; Vidal, Aranguiz, Alcarcon; Piranes, Vargas, Brereton

Paraguay: A. Silva; J. Alonso, Gomez, Martinez, Tarjeta, Espinola, Lucena, Villasanti, Arzamendia, Braian Samudio, Almiron

Cầu thủ ghi bàn - Paraguay: Samudio (33'), Almiron (58' - 11m)

Với việc đã đoạt vé vào tứ kết sau khi Bolivia thất bại, tuyển Chile thi đấu không mấy quyết tâm dù cầm bóng nhiều hơn. Với đấu pháp thận trọng để có 1 điểm nhưng tuyển Paraguay cũng tận dụng rất tốt các cơ hội của mình để ghi bàn nhờ tài năng và sự cơ động của tiền vệ tấn công Miguel Almiron.

Paraguay (áo trắng) đã tận dụng rất tốt các cơ hội của mình

AFP

Ngôi sao của CLB Newcastle chính là người góp công ở bàn mở tỷ số ở phút cho tuyển Paraguay từ một tình huống đá phạt góc giúp Braian Samudio bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 33. Tiền vệ 27 tuổi này sau đó thực hiện thành công quả phạt 11m ở phút 58 sau khi Gary Medel chơi bóng bằng tay trong vòng cấm địa, ấn định chiến thắng 2-0 cho La Albirroja (biệt danh của tuyển Paraguay).
Với chiến thắng này, tuyển Paraguay (6 điểm) vươn lên vị trí thứ 2 bảng A, kém Argentina 1 điểm, kế đến là Chile (5 điểm), Uruguay (4 điểm) và Bolivia (0 điểm). Kết quả trên cũng đồng nghĩa với việc cuộc đua tranh vé ở bảng A đã khép lại sớm 1 lượt đấu khi tuyển Bolivia chính thức bị loại, 4 đội còn lại đoạt vé vào tứ kết Copa America 2021.

Almiron vẫn là nguồn cảm hứng của hàng công tuyển Paraguay

AFP

Ở lượt cuối, 2 cặp đấu Bolivia vs Argentina và Uruguay vs Paraguay diễn ra lúc 7 giờ ngày 29.6 (giờ VN) sẽ phân định các thứ hạng của bảng A. Trong đó, tuyển Uruguay sẽ quyết tâm đánh bại Paraguay để tránh vị trí thứ 4, vị trí sẽ đụng độ chủ nhà Brazil (đội đầu bảng B) ở tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.