Kết quả Cúp FA, M.U 1-0 Watford: Old Trafford tạm xua tan nỗi u ám

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/01/2021 06:46 GMT+7

M.U tạm xua tan nỗi u ám mỗi khi được chơi trên sân nhà Old Trafford mùa này khi đánh bại Watford 1-0 ở vòng 3 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (10.1, giờ VN).

Tại Ngoại hạng Anh 2020 - 2021, M.U đã luôn gặp khó mỗi khi được chơi trên sân nhà Old Trafford khi thắng 4, hòa 2 và thua 3. Mới nhất, “Nhà hát của những giấc mơ” lại trải qua nỗi thất vọng sau khi “Quỷ đỏ” thúc thủ 0-1 trước kình địch Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh hôm 7.1.

Đội hình ra sân

M.U (4-2-3-1): Henderson, Tuanzebe, Bailly, Williams, Telles, McTominay, van de Beek, James, Mata, Lingard, Greenwood.

Watford (4-4-2): Bachmann, Navarro, Sierralta, Troost-Ekong, Masina, Zinckernagel, Chalobah, Hughes, Sarr, Joao Pedro, Gray.

Cầu thủ ghi bàn - M.U: McTominay (5’)

Ở cuộc tiếp đón Watford (đội đang chơi ở giải hạng nhì Anh), HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn giữ lại 2 cầu thủ trong đội hình thua Man City là thủ môn Dean Henderson và Scott McTominay. Điều này dễ hiểu khi chiến lược gia người Na Uy muốn dồn lực cho trận gặp Burnley ở Ngoại hạng Anh vào đầu tới, trong đó nếu thắng “Quỷ” đỏ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng.

McTominay (phải) ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đi tiếp

AFP

Tiền vệ trị giá 35 triệu bảng Donny van de Beek, người mới có trận đấu thứ 9 trong màu áo M.U và đang cân nhắc việc chia tay sân Old Trafford, được xung trận ngay từ đầu.
M.U khởi đầu suôn sẻ khi Scott McTominay kỷ niệm lần đầu tiên đeo băng đội trưởng M.U với pha đánh đầu vào góc cao để mở tỷ số 1-0. Đội chủ nhà nắm quyền kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu và Daniel James được xem là “chất nổ” bên cánh trái liên tiếp khuấy đảo hàng thủ Watford.

Dù thua nhưng Watford đã có một trận đấu

AFP

Đội khách dù chơi lép vế nhưng họ vẫn tạo được nhiều tình huống tấn công đe dọa hàng thủ M.U. HLV Solskjaer dù tung cặp tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial vào sân giữa hiệp 2 nhằm tăng cường hàng công nhưng các cơ hội mười mươi đều không thể tận dụng được.

Kết quả vòng 3 Cúp FA

Boreham Wood 0 - 2 Millwall

Everton 2 - 1 Rotherham (hiệp phụ)

Luton Town 1 - 0 Reading

Norwich City 2 - 0 Coventry City

Nottingham Forest 1 - 0 Cardiff City

Chorley 2 - 0 Derby County

Blackburn Rovers 0 - 1 Doncaster Rovers

Blackpool 2 - 2 West Bromwich Albion (đá 11m, Blackpool thắng 3-2)

Burnley 1 - 1  Milton Keynes Dons (đá 11m, Burnley thắng 4-3)

Queens Park Rangers 0 - 2 Fulham (hiệp phụ)

Arsenal 2 - 0 Newcastle (hiệp phụ)

Brentford 2 - 1 Middlesbrough

Huddersfield Town 2 - 3 Plymouth Argyle

M.U 1 - 0 Watford

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.