Kết quả Europa League: AC Milan chật vật, Tottenham hoành tráng

25/09/2020 04:25 GMT+7

Bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục tỏa sáng để giúp Tottenham (Anh) vào vòng play-off của Europa Leauge sau khi thắng đối thủ Shkendija (Macedonia) 3-1. Trong khi đó, AC Milan lại chật vật đi tiếp...

Tottenham đã có khởi đầu rất thuận lợi khi có được bàn thắng ngay ở phút thứ 5 nhờ công của tiền vệ Erik Lamela. Bị thủng lưới sớm và chịu sức ép lớn trong suốt hiệp 1, tưởng chừng đội chủ nhà Shkendija sẽ buông xuôi, thế nhưng đại diện của Macedonia đã cho thấy mình không phải đối thủ dễ bắt nạt.
Phút 55, tiền vệ Egzon Begjulai bất ngờ đem về bàn thắng gỡ hòa cho Shkendija. Trận đấu càng trở nên chặt chẽ hơn sau khi tỷ số trở về vạch xuất phát.
Tuy nhiên, Shkendija cũng chỉ có thể cầm chân Tottenham đến phút 70, trước khi Son Heung-min ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đây là tình huống chớp cơ hội khá nhanh của cầu thủ người Hàn Quốc, sau pha dứt điểm khiến bóng bật ra của đồng đội. 9 phút sau, Harry Kane đã có bàn thắng định đoạt trận đấu cho Tottenham từ 1 pha đánh đầu.

HLV Jose Mourinho chúc mừng học trò Harry Kane

Reuters

Hạ Shkendija, thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức bước vào vòng play-off Europa League. Theo quy định của UEFA, thêm 1 chiến thắng nữa sẽ đến vòng bảng Europa League.
Trong khi đó, tại San Siro (Ý), trước khi trận tiếp đón đối thủ đến từ Na Uy Bodo/Glimt, AC Milan đã nhận được "tin dữ": chân sút Ibrahimovic nhiễm Covid-19.
Nhập cuộc chập choạng và AC Milan phải trả giá bằng bàn thua ở phút 15. Kasper Junker lập công cho đội khách.

AC Milan gặp khó khăn trong những phút đầu trận

Reuters

Đội chủ sân San Siro dường như đã bừng tỉnh sau bàn thủng lưới. 1 phút sau bàn thua, Hakan Calhanoglu đã lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Trong thời gian còn lại của hiệp 1 và đầu hiệp 2, AC Milan hoàn toàn làm chủ thế trận và có được 2 bàn thắng của Lorenzo Colombo (phút 32) và Hakan Calhanoglu (phút 50).
Những tưởng số phận đã định đoạt cho đại diện của Na Uy, thì ở phút 55 họ lại có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Jens Hauge.

Hakan Calhanoglu lập cú đúp cho AC Milan

Reuters

Đội chủ nhà đã thi đấu cảnh giác hơn sau bàn thủng lưới thứ 2 và họ duy trì được một thế trận phòng thủ chắc chắn để giữ vững tỷ số 3-2 cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Như vậy, cùng với Tottenham, AC Milan cũng đã góp mặt ở vòng play-off Europa League.
Một số kết quả đáng chú ý
AC Milan 3-2 Bodo/Glimt
Riga FC 0-1 Celtic
Mura 1-5 PVS Eindhoven
Galatasaray 2-0 Hajduk Spid
Sporting Lisbon 1-0 Aberdeen
Shkendija 1-3 Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.