Kết quả Europa League, Crvena Zvezda 2-2 AC Milan: Rossoneri đánh rơi chiến thắng

Minh Tân
Minh Tân
19/02/2021 06:44 GMT+7

Đội bóng hàng đầu nước Ý AC Milan đã bị chủ nhà Crvena Zvezda cầm hòa 2-2 bằng bàn thắng ở phút cuối cùng của trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

Dù không có mặt của “lão tướng” siêu sao Ibrahimovic, nhưng AC Milan vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Crvena Zvezda và đội bóng nước Ý đã chứng minh được điều này khi làm chủ thế trận trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự kiên cường và quyết tâm của chủ nhà giúp họ liên tục bẻ gãy những đường tấn công của AC Milan.

AC Milan (áo xanh) được đánh gia cao hơn đội bóng chủ nhà

Reuters

Đội hình xuất phát:

Crvena Zvezda: Borjan; Milunovic, Pankov, Degenek; Gobeljic, Kanga, Petrovic, Rodic; Ben Nabouhane, Ivanic; Falcinelli.

AC Milan: Donnarumma; Kalulu, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez; Meite, Bennacer; Castillejo, Krunic, Rebic; Mandzukic.

Bàn thắng:

Crvena Zvezda:  Kanga (52' PEN), Pavkov (90+3')

AC Milan: Pankov (42' phản lưới), Theo Hernandez (61' PEN)

Trong thế trận có phần bế tắc, AC Milan bất ngờ có được bàn thắng ở cuối hiệp 1 khi hậu vệ Radovan Pankov đã bất ngờ đốt lưới nhà để giúp AC Milan có được bàn mở tỷ số ở phút 42. Bước sang hiệp 2, lợi thế 1 bàn giúp AC Milan chơi có phần chủ quan.
Ở phút 51, Romagnoli đã phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ nhà có được bàn gỡ trên chấm phạt đền. Guelor Kanga là người gỡ hòa cho Crvena Zvezda. Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được 9 phút khi đến lượt AC Milan được hưởng phạt đền và Theo Hernandez đã giúp AC Milan lần thứ 2 vượt lên.

Theo Hernandez giúp AC Milan vượt lên dẫn trước

Reuters

Khó khăn càng chồng chất cho đội chủ nhà khi ở phút 77, họ chỉ còn chơi với 10 người sau khi Rodic nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Thế nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, đội bóng chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 2-2.
Tiền đạo vào sân thay người Pavkov có cú đánh đầu lái bóng hiểm hóc khiến thủ môn Donnarumma không thể cản phá. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 và khiến trận lượt về Europa League sẽ diễn ra hấp dẫn hơn dù AC Milan tạm có lợi thế với 2 bàn thắng sân khách.

Kết quả các trận đấu khác:

Braga 0-2 AS Roma

Granada 2-0 Napoli

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.