Kết quả Europa League, M.U 1-0 Copenhagen: Bruno Fernandes đưa 'Quỷ đỏ' vào bán kết

11/08/2020 04:40 GMT+7

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là FC Copenhagen, M.U phải nhờ đến pha sút phạt đền thành công của Bruno Fernandes trong hiệp phụ mới giành quyền vào bán kết Europa League .

M.U đến Đức với tư cách là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch Europa League mùa này và do vậy, nếu không vượt qua được FC Copenhagen trong trận tứ kết diễn ra tại sân Rhein Energie (Cologne, Đức) thì đó sẽ là nỗi thất vọng lớn đối với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cầu thủ ghi bàn:

M.U: Bruno Fernandes (95', penalty)
Mặc dù vậy, FC Copenhagen là đội bị đánh giá thấp hơn M.U nhưng đội bóng đến từ Đan Mạch chính là đội thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian trong hiệp 1. Trong đó, tiền vệ Paul Pogba cũng đã phải lăn xả để giải nguy cho khung thành của "Quỷ đỏ" ở phút 18.

Copenhagen lấn lướt M.U

Một pha lùi về giải nguy cho M.U của Pogba

Reuters

Xét về cơ hội thì M.U lại tỏ ra vượt trội hơn với Greenwood 1 lần đưa được bóng vào lưới Copenhagen (phút 45) và Maguire mang về  1 quả penalty (phút 21). Thế nhưng, trong 2 lần đó M.U đều không thể "thắng" được VAR vì lỗi việt vị.

Maguire phản ứng khi VAR không cho M.U hưởng 1 quả penalty

Greenwood đưa bóng vào lưới Copenhagen nhưng VAR xác nhận cầu thủ M.U đã rơi vào thế việt vị

Reuters

M.U bước vào hiệp 2 với khí thế hừng hực, dường như thầy trò HLV Solskjaer không muốn mất nhiều sức thêm nữa. "Quỷ đỏ" đã làm chủ thế trận hoàn toàn từ phút 46 đến 65, đáng kể với 2 cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc của Greenwood (phút 57) và Bruno Fernandes (phút 63).

Bruno Fernandes (áo đỏ) luôn bị 2 hậu vệ Copenhagen theo sát

Reuters

Khi trận đấu kéo dài về những phút cuối, sự nôn nóng đã thể hiện rõ lên phía các học trò ông Solskjaer. Và đó cũng là thời điểm mà Copenhagen lệ thuộc hoàn toàn vào tài cứu thua của thủ thành Karl-Johan Johnsson. Chính Johnsson đã bay người và dùng những đầu ngón tay để cứu cho Copenhagen khỏi một bàn thua mười mươi, trước cú sút đầy kỹ thuật của Martial ở phút 84.

HLV Stale Solbakken khen ngợi tinh thần quả cảm của các học trò

Reuters

M.U tiếp tục không gặp may trong hiệp 2 nhưng cũng phải ngợi khen cho tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ Copenhagen. Bằng lối chơi biết người biết ta, các học trò HLV Stale Solbakken đã hầu như hóa giải được các "mối hiểm họa" Bruno Fernandes, Paul Pogba và Martial.

Martial đem về cho M.U 1 quả penalty ở hiệp phụ thứ 1

Bruno Fernandes đã không bỏ lỡ

Reuters

Rồi vận may lại đến với M.U trong hiệp phụ thứ nhất. Ở phút 94, Martial bị đốn ngã trong vòng cấm và lần này VAR không thể can thiệp. Bruno Fernandes đã không bỏ qua cơ hội trên chấm 11m với một cú sút như búa bổ đưa M.U vượt lên dẫn 1-0. 
Thời gian cuối của hiệp phụ thứ nhất, thủ thành Johnsson bên phía Copenhagen cũng đã chơi rất hay, liên tiếp cản phá những cú sút đầy uy lực của Bruno Fernandes và Martial.

Khá chật vật nhưng M.U cũng đã có mặt ở bán kết Europa League

Reuters

Hiệp phụ thứ 2, M.U đã thi đấu chắc chắn để kết thúc với chiến thắng sít sao 1-0 và chính thức giành tấm vé vào bán kết Europa League.

Đội hình ra sân của M.U vs FC Copenhagen

M.U (4-2-3-1): Romero; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Williams; Pogba, Fred; Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford; Martial.
FC Copenhagen (4-2-3-1): Johnsson; Varela, Nelsson, Bjelland, Boilesen; Zeca, Stage; Biel, Wind, Falk; Daramy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.