Kết quả Europa League vòng 1/8, M.U 2-1 LASK: Đội dự bị ‘Quỷ đỏ’ vẫn thắng

Giang Lao
Giang Lao
06/08/2020 04:31 GMT+7

Với tỷ số thắng cách biệt tới 5-0 ở lượt đi, HLV Solskjaer chỉ tung đội hình dự bị thi đấu nhưng Manchester United (M.U) vẫn ngược dòng thắng tiếp LASK (Áo) 2-1 để vào tứ kết rạng sáng nay.

Tiếp LASK trên sân nhà Old Trafford, HLV Solskjaer ngoài đưa đa số cầu thủ dự bị còn có nhiều cầu thủ trẻ của M.U thi đấu như Brandon Williams, Timothy Fosu-Mensah và Daniel James, bên cạnh Juan Mata, Jesse Lingard hay Odion Ighalo… vào sân từ đầu.
Đội hình thi đấu của 2 đội:
- M.U: Thủ môn: Romero; Fosu-Mensah (Mengi 84’), Bailly, Maguire, Williams (Chong 72’); Tiền vệ Fred (Pereira 64’), McTominay, Mata, Lingard (Pogba 63’), James (Martial 84’); Tiền đạo Ighalo.
- LASK: Thủ môn Schlager; Hậi vệ Wiesinger (Sabitzer 73’), Trauner, Andrade (Filipovic 80’); Tiền vệ: Ranftl, Holland, Michorl, Renner; Tiền đạo Frieser, Raguz, Balic (Reiter 66’).
- Bàn thắng: Lingard 57’, Martial 88’ (M.U); Wiesinger 55’ (LASK)
Với đội hình pha trộn này, M.U không thể hiện đúng đẳng cấp của mình, trong khi đội khách LASK chiếm ưu thế, nhưng suốt hiệp 1 tạo không ít cơ hội vẫn không có được bàn mở tỷ số.
Trận đấu chỉ sôi động trong hiệp 2 khi LASK cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm trận thắng. Nhờ đó, ngay phút 55 Philipp Wiesinger kịp ghi bàn mở tỷ số 1-0 trận đấu sau cú sút từ xa.
Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau cầu thủ vô duyên nhất mùa giải của M.U là Jesse Lingard đã có bàn gỡ hoà 1-1 phút 57. Đây cũng là bàn thứ 2 liên tiếp của Jesse Lingard ghi cho M.U lần đầu tiên kể từ tháng 12.2018. Trước đó, ở trận cuối mùa ở Ngoại hạng Anh khi M.U thắng Leicester 2-0 chính Jesse Lingard là cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số phút 90+8.

Jesse Lingard trong 2 trận gần đây đều ghi bàn cho M.U

AFP

Sau bàn gỡ hoà, HLV Solskjaer tung thêm các trụ cột như Pogba, Martial… vào sân thi đấu cùng một số cầu thủ trẻ nữa như Andreas Pereira, Tahith Chong, Teden Mengi.
Nhờ đó, M.U có những phút cuối thi đấu đầy hứng khởi, để cuối trận Martial ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước LASK với bàn thắng ghi phút 88. Đây cũng là bàn thắng giúp Martial có 23 bàn trên mọi mặt trận mùa này tính đến nay, và là người ghi nhiều bàn thắng nhất của M.U hiện nay (hơn Marcus Rashford 1 bàn).

Vào sân ở hiệp 2, Martial kịp ghi bàn giúp M.U ấn định chiến thắng 2-1

AFP

Trận thắng này giúp M.U thắng LASK chung cuộc 7-1 sau hai lượt, và vào tứ kết gặp FC Copenhagen (Đan Mạch) - đội thắng Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 (chung cuộc 3-1) - lúc 2 giờ rạng sáng ngày 11.8 (giờ VN) tại sân RheinEnergieStadion ở TP.Cologne (Đức).

Philipp Wiesinger (phải) ghi bàn mở tỷ số cho LASK, nhưng đây chỉ là bàn an ủi cho đội bóng Áo

AFP

M.U cũng sẽ thi đấu tập trung suốt giải ở Đức không về nước rồi quay lại như ý định của một số CLB.
Kết quả vòng 1/8 Europa League:
FC Copenhagen 3-0 Istanbul Basaksehir
Shakhtar Donetsk 3-0 Wolfsburg
Inter Milan 2-0 Getafe
Manchester United (M.U) 2-1 LASK
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.