Kết quả La Liga, Real Madrid 3-1 Athletic Bilbao: Benzema tỏa sáng, Zidane ‘giãn mặt’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/12/2020 07:28 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Karim Benzema đã giúp Real Madrid xua tan không khí u ám ở La Liga khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước vị khách Athletic Bilbao tại vòng 14 diễn ra rạng sáng nay (16.12, giờ VN).

Trận thắng này giúp Real Madrid tạm vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Real Sociedad (cùng có 26 điểm) trên bảng xếp hạng La Liga. Chân sút người Pháp, Benzema đánh đầu tung lưới Bilbao ở phút 74 và ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid ở phút bù giờ thứ 3 trận đấu sau khi Toni Kroos mở tỷ số cho đội chủ nhà ở cuối hiệp 1.

HLV Zidane nhẹ nhõm khi Real Madrid có chiến thắng thứ 4 liên tiếp

AFP

Ander Capa của đội khách đã khiến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trở lại nỗi ám ảnh thua trên sân nhà khi gỡ hòa 1-1 chỉ 6 phút sau giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, trong hơn một tuần hồi sinh mạnh mẽ, đội quân của HLV Zidane tiếp tục thể hiện phong độ cao.
Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường của Real Madrid và giúp họ thách thức ngôi đầu của Sociedad, đội đối đầu với Barcelona tại Nou Camp ở lượt trận này. Sự hồi sinh của Real Madrid giúp HLV Zidane có thể “giãn mặt” sau những chỉ trích và nguy cơ bị sa thải bởi chuỗi trận sa sút ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sự trở lại của trung vệ Ramos (phải) giúp Real Madrid củng cố đội hình

AFP

Trước đó, “kền kền trắng” đã giải quyết xong nỗi lo lần đầu tiên bị loại ở vòng bảng Champions League khi đoạt vé đi tiếp tại lượt đấu cuối để đứng đầu bảng. Real Madrid sẽ đụng độ Atalanta của Ý ở vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.