Kết quả La Liga, Real Madrid 6-1 Mallorca: Karim Benzema rực sáng

Giang Lao
Giang Lao
23/09/2021 06:27 GMT+7

Rạng sáng 23.9, tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema tiếp tục phong độ chói sáng khi ghi cú đúp và 2 pha kiến tạo thành bàn, cùng cú hat-trick của Marco Asensio giúp Real Madrid đánh bại Mallorca 6-1 ở vòng 6 giải La Liga.

Trận thắng hoành tráng của Real Madrid trên sân nhà Bernabeu trước Mallorca là trận thắng thứ 4 liên tiếp tại La Liga, và giữ thành tích bất bại trên mọi mặt trận từ đầu mùa với tổng cộng 6 thắng, 1 hoà.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Real Madrid (4-3-3): Courtois; Nacho, Militao, Alaba, Miguel Gutierrez; Camavinga, Valverde; Rodrygo, Asensio, Vinicius, Benzema.
- Mallorca (4-2-3-1): Reina; Sastre, Valjent, Olivan, Gaya; Battaglia, Febas, Kubo, Lago Junior; Hoppe, Kang In Lee.
- Bàn thắng: Benzema 3’, 78, Asensio 24’, 29’, 55’, Isco 84’ (Real Madrid); Lee Kang-In 25’ (Mallorca)
Thành quả này cũng giúp Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Atletico Madrid với 16 điểm so với 14 điểm, để chính thức khẳng định tư cách ứng viên vô địch La Liga sáng giá mùa này một cách thuyết phục nhất.
HLV Ancelotti đã có vài thay đổi trong đội hình của Real Madrid trước Mallorca dưới cơ, khi tung tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga thi đấu chính lần đầu tiên, trong khi Asensio cũng trở lại bên cạnh bộ ba tấn công Benzema, Vinicius và Rodrygo.
Ngay từ đầu trận, những sai sót ở hàng phòng ngự Mallorca đã giúp Real Madrid tận dụng với bàn mở tỷ số 1-0 của Benzema ngay phút thứ 3. Sau đó, hàng thủ đội khách tiếp tục mắc lỗi để Asensio có cơ hội gia tăng cách biệt lên 2-0 ở phút 24.

Benzema ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid

AFP

Tuy nhiên, sau bàn nâng tỷ số 2-0 thì Real Madrid bất ngờ để Mallorca có bàn gỡ 1-2 chỉ 1 phút sau đó khi tiền đạo người Hàn Quốc, Lee Kang-In đón đường chuyền từ cầu thủ Matthew Hoppe (Mỹ) tung cú sút hạ gục thủ môn Thibaut Courtois ghi bàn. 

Real Madrid hoàn toàn vượt trội Mallorca và có một trận đấu dễ dàng

AFP

Mặc dù vậy, đó chỉ là những gì Mallorca có thể gây khó cho Real Madrid, vì tiếp theo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng thiết lập lại thế trận áp đảo để tiếp tục gia tăng cách biệt. Phút 29, Benzema thể hiện vai trò đầu tàu của mình với pha kiến tạo cho Asensio ghi bàn thứ 2 trong trận nâng tỷ số lên 3-1. 

Tiền đạo Vinicius không ghi bàn, nhưng góp 1 pha kiến tạo cho Isco ghi ấn định tỷ số 6-1 cho Real Madrid

AFP

Vào đầu hiệp 2, Asensio hoàn tất cú hat-trick của mình với bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho Real Madrid và cũng do Benzema kiến tạo. Cuối trận, đến lượt Benzema hoàn tất một đêm thi đấu chói sáng của mình bằng bàn thứ 2 trong trận nâng tỷ số lên 5-1, trước khi Isco ấn định chiến thắng cách biệt 6-1 cho Real Madrid ở phút 84.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.