Kết quả Leicester 3-0 West Brom: Vardy giải cơn hạn, ‘Bầy cáo’ vững tốp 4

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/04/2021 06:10 GMT+7

Jamie Vardy đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 2 tháng khi lập công giúp Leicester đánh bại West Brom 3-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (23.4, giờ VN) để củng cố vị trí trong tốp 4.

Trước cuộc đón tiếp West Brom, các học trò của HLV Brendan Rodgers đang chao đảo sau khi thua 2 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, Leicester đã tạo ra một màn tấn công chói sáng trước vị khách yếu ớt trên sân King Power.

Đội hình ra sân

Leicester: Schmeichel, Fofana, Soyuncu, Evans, Castagne, Ndidi, Tielemans, Thomas, Maddison, Iheanacho, Vardy

West Brom: Johnstone, Furlong, O’Shea, Barltey, Townsend, Phillips, Yokuslu, Maitland-Niles, Robinson, Pereira, Diagne

Cầu thủ ghi bàn - Leicester: Jamie Vardy (23’), Jonny Evans (26’) và Kelechi Iheanacho (36’)  

Các bàn thắng của “Bầy cáo” đều được ghi trong hiệp 1 do công của Jamie Vardy (phút 23), Jonny Evans (phút 26) và Kelechi Iheanacho (phút 36) giúp Leicester thoải mái sau giờ nghỉ giải lao. Leicester duy trì thế trận chặt chẽ trong hiệp 2 nhưng thiếu sắc bén trong các pha dứt điểm.

Iheanacho ấn định chiến thắng 3-0 cho Leicester

AFP

Trận thắng này giúp Leicester tràn trề hy vọng đoạt 1 suất dự Champions League mùa tới khi củng cố vị trí thứ 3, hơn 4 điểm so với các đội xếp sau là Chelsea và West Ham, khi Ngoại hạng Anh còn 6 trận nữa.
Ở trận này, ngôi sao James Maddison góp mặt trong đội hình xuất phát của Leicester (đội vừa lọt vào chung kết Cup FA gặp Chelsea) lần đầu tiên kể từ tháng 2. Ngoài 3 bàn thắng, đội quân của HLV Rogers có thể dễ dàng ghi thêm được 5 hoặc 6 bàn thắng chỉ trong 45 phút đầu trận.

HLV Sam Allardyce bất lực trong nỗ lực giúp West Brom trụ hạng

AFP

West Brom của HLV Sam Allardyce đã đánh bại Chelsea Southampton để thắp tia hy vọng trụ hạng nhưng hiện vẫn ở vị trí thứ 19 với 9 điểm kém hơn khu vực an toàn và có vẻ như họ sẽ khó đạt được mục đích ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới. Trong khi đó, bàn mở tỷ số là pha lập công đầu tiền của Vardy sau 12 lần ra sân cho Leicester trên mọi đấu trường, kết thúc chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của anh kể từ năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.