Kết quả Ngoại hạng Anh, Aston Villa - Wolverhampton (0-1): “Bầy sói” qua mặt “Quỷ đỏ”

Giang Lao
Giang Lao
27/06/2020 20:45 GMT+7

Trong lúc “Quỷ đỏ” Manchester United (M.U) bận thi đấu tứ kết FA Cup lúc 23 giờ 30 khuya nay (27.6), thì “Bầy sói” Wolverhampton đấu sớm vòng 32 thắng Aston Villa 1-0 chiếm luôn vị trí thứ 5.

Wolverhampton cho thấy họ không chỉ là đối rất đáng ngại của M.U mà với cả với đội hạng 4 Chelsea, khi sau chiến thắng trước Aston Villa 1-0 tối nay cũng rút ngắn cách biệt với “The Blues” còn 2 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.
Đây là trận thứ 8 bất bại (5 thắng, 3 hoà) của Wolverhampton kể từ trận thua Liverpool 1-2 hồi đầu năm nay.
Nhờ đó, giúp “Bầy sói” hiện có 52 điểm, tạm chiếm vị trí thứ 5 của M.U (có 49 điểm) và đang gây sức ép cho Chelsea ở cuộc đua tốp 4.
Đội quân của HLV Nuno Espirito Santo cho thấy khát vọng tranh suất dự thẳng vòng bảng Champions League mùa tới hoàn toàn thực tế và trong tầm tay họ.

Wolverhampton đã có 3 chiến thắng liên tiếp khi mùa giải nối lại và gây sức ép mạnh cho M.U và Chelsea

AFP

Trong đó, qua cách tiếp tục giành chiến thắng trước Aston Villa với cách biệt chỉ 1 bàn do Leander Dendoncker ghi phút 62, cho thấy “Bầy sói” luôn tiến chậm mà chắc khi luôn kiểm soát tình hình và bảo đảm chiến thắng trong tay.
Cách thắng này của Wolverhampton tương tự như 2 chiến thắng khi mùa giải nối lại trước West Ham 2-0 và Bournemouth 1-0, luôn tạo cảm giác an toàn.
Trong khi đó, với Aston Villa trận thua trước Wolverhampton là trận thứ 8 không biết mùi chiến thắng (6 thua, 2 hoà), khiến vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng và ngày càng xa cơ hội trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.