Kết quả Ngoại hạng Anh: Bruno Fernandes rực sáng, M.U lấy lại vị trí thứ 5

Giang Lao
Giang Lao
01/07/2020 06:53 GMT+7

Ở trận đấu tại vòng 32 diễn ra rạng sáng nay, Manchester United (M.U) tiếp tục giữ mạch bất bại khi thắng dễ Brighton 3-0, trong đó Bruno Fernandes ghi cú đúp. Qua đó, kịp lấy lại vị trí thứ 5.

HLV Solskjaer tiếp tục có lý do hài lòng khi sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba đang mang lại sức mạnh và sự ổn định cho M.U.
Bằng chứng là ở trận tiếp theo bộ đôi này chơi cùng nhau giúp M.U hoàn toàn áp đảo Brighton dù thi đấu ở sân khách Amex. Mặc dù vậy, điểm lo cho HLV Solskjaer là cặp trung phong Martial và Rashford vẫn im lặng.
Martial mới ghi hat-trick ở trận thắng Sheffield 3-0 và Rashford là người kiến tạo hai bàn, nhưng HLV Solskjaer vẫn đòi hỏi cặp trung phong này phải cải thiện phong độ hơn nữa mới đảm bảo vị trí của mình trong đội hình chính thức.
Giữa lúc đó, tiền đạo trẻ Mason Greenwood tiếp tục thăng hoa mỗi khi có cơ hội đá chính. Như ở trận gặp Brighton, chính Greenwood là người ghi bàn mở tỷ số cho M.U phút 16 từ đường kiến tạo của Wan-Bissaka.
Sau bàn thắng này, M.U làm chủ mọi tình hình và dễ dàng kết liễu trận đấu với bàn nâng tỷ số 2-0 do Bruno Fernandes ghi phút 29 từ pha kiến tạo của Pogba.

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood tiếp tục thăng hoa khi đấu chính cho M.U

AFP

Pha ghi bàn này cũng đánh dấu lần thứ 2 kể từ khi mùa giải trở lại khi Bruno Fernandes và Pogba chơi cùng nhau đã hỗ trợ nhau ghi bàn cho M.U. Bàn trước là trong trận hoà Tottenham 1-1 khi Pogba kiếm phạt đền và Bruno Fernandes ghi bàn. Lần này là pha kiến tạo trực tiếp.
Vào đầu hiệp 2, ngôi sao người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes tiếp tục rực sáng với bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U ở phút 50.

Pogba (phải) đang dần tìm lại đẳng cấp của mình

AFP

Tỷ số an bài cùng thế trận áo đảo, HLV Solskjaer sau đó thay lần lượt Bruno Fernandes, Pogba, Martial và Rashford ra nghỉ sớm để dưỡng sức cho trận tiếp theo M.U gặp Bournemouth vào ngày 4.7 tới.
Đây là trận bất bại thứ 15 của M.U trên mọi mặt trận (thắng 11, hoà 4), trong đó có 13 trận kể từ lúc tiền vệ Bruno Fernandes xuất hiện thi đấu từ cuối tháng 2.
Tại Ngoại hạng Anh, M.U đang có 8 trận bất bại (5 thắng, 3 hoà), hiện đã lấy lại vị trí thứ 5 từ tay Wolverhampton (bằng 52 điểm, nhưng hơn hiệu số) và còn cách đội hạng 4 Chelsea chỉ 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.