Kết quả Ngoại hạng Anh, Man City - Burnley (5-0): Guardiola khiến Liverpool dời ngày đăng quang

Giang Lao
Giang Lao
23/06/2020 06:12 GMT+7

Ở trận đấu muộn vòng 30 diễn ra rạng sáng nay, trên sân nhà Man City tiếp tục có chiến thắng dễ dàng lần này trước Burnley với tỷ số 5-0, qua đó tiếp tục khiến Liverpool phải dời ngày đăng quang.

Các bàn thắng của Man City đến dễ dàng sau khi ngay từ sớm đã áp đặt mọi quyền kiểm soát trận đấu trước Burnley, do công sao trẻ Phil Foden ghi cú đúp các phút 22 và 63.
Mahrez cũng ghi 2 bàn cuối hiệp 1 phút 43 và 45+3 cùng 1 bàn của Silva ghi phút 51.
Trận thắng 5 sao của Man City này có sự toả sáng của Phil Foden giúp HLV Pep Guardiola thực sự ấn tượng, và cũng là một lời nhắn cho Leroy Sane đòi ra đi, rằng “Man xanh” đã có sẵn người hoàn toàn có thể thay thế ngôi sao người Đức.
Sau khi dẫn Burnley đến 5-0, phút 79 HLV Guardiola đã đưa Leroy Sane vào sân thay Phil Foden giúp cầu thủ này có trận trở lại sân cỏ sau gần 1 năm nghỉ dưỡng thương.
Trong khi đó, trận thắng Burnley tuy dễ dàng nhưng cũng gây chút lo ngại cho HLV Guardiola khi trung phong Sergio Aguero dính chấn thương rời sân sau hiệp 1.

Mahrez (trái) tiếp tục chơi ấn tượng từ khi mùa giải trở lại

AFP

HLV Guardiola cũng thực hiện việc xoay vòng cầu thủ khi cho nhiều cầu thủ Man City thi đấu ở trận thắng Arsenal 3-0, ở trận này đều ngồi dự bị như các trụ cột De Bruyne, Laporte…
Sau chiến thắng trước Burnley, ở trận sắp tới Man City sẽ hành quân đến sân khách gặp Chelsea vào rạng sáng 26.6 (giờ VN). 

Với lực lượng hùng hậu, Man City xoay vòng cầu thủ nhưng vẫn giữa sức mạnh đáng sợ

AFP

Nếu tiếp tục chiến thắng, “Man xanh” sẽ buộc đội đầu bảng Liverpool phải chờ đến cuộc gặp “đại chiến” giữa 2 đội ngày 3.7 (giờ VN) trên sân Etihad để xem có thể lên ngôi sớm hay không.
Hiện Man City đã rút ngắn điểm số với Liverpool sau 30 vòng đấu còn 20 điểm. Nên lượt tới giữa tuần này, Liverpool có thắng Crystal Palace cũng phải chờ kết quả Man City đấu Chelsea sau đó 1 ngày mới biết có vô địch sớm hay không, hay phải chờ tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.