Kết quả Ngoại hạng Anh, M.U 1-0 West Brom: ‘Quỷ đỏ’ đã thắng ở Old Trafford

Giang Lao
Giang Lao
22/11/2020 07:04 GMT+7

Phải đến trận thứ 5 ở sân nhà Old Trafford mùa này tại Ngoại hạng Anh thì Manchester United (M.U) mới hưởng niềm vui chiến thắng nhưng rất may mắn trước West Brom 1-0 rạng sáng nay 22.11 ở vòng đấu thứ 9.

HLV Solskjaer chỉ không sử dụng tiền vệ Paul Pogba ở trận M.U gặp West Brom, trong khi hàng công có đủ nhân sự tốt nhất như Bruno Fernandes, Rashford và Martial cùng ngôi sao kỳ cựu Juan Mata.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- M.U (4-2-3-1): De Gea; Telles, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka; Fred (McTominay 84’), Matic; Mata (Cavani 62’), Fernandes, Rashford (van de Beek 78’); Martial
- West Brom ((5-3-2): Johnstone; Furlong, Ajayi,Ivanovic (Krovinovic 79’), Bartley, Townsend; Pereira, Sawyers, Gallagher; Diangana (Robson-Kanu 62’), Grant (Robinson 62’)
- Bàn thắng: Bruno Fernandes 56’ 11m (M.U)
Tuy nhiên, trước một West Brom dưới cơ xa và đang đứng trong nhóm 3 đội rớt hạng chịu sức ép lớn, nhưng suốt hiệp 1 M.U áp đảo nhưng lại quá bế tắc trong khâu ghi bàn. Vì thế, sau hiệp 1 không bàn thắng, nỗi lo lại hiện lên gương mặt HLV Solskjaer trước sự yếu kém của các chân sút “Quỷ đỏ”.
Mặc dù vậy, tình thế xoay chiều ở đầu hiệp 2 và kịch tính bởi những quyết định xử phạt của VAR, nhưng may mắn là M.U lại được hưởng lợi. Đầu tiên West Brom được hưởng quả phạt đền phút 50 sau khi Bruno Fernandes phạm lỗi với Conor Gallagher trong vòng cấm của M.U.

Phạt đền và VAR ở đầu hiệp 2 làm thay đổi thế trận, nhưng M.U được hưởng lợi

Reuters

Tuy nhiên, sau khi xem VAR trọng tài David Coote đảo ngược quyết định thổi phạt đền cho West Brom vì Bruno Fernandes chỉ tranh chấp bóng. Sau khi hụt cơ hội ghi bàn này, thì 5 phút sau đến lượt West Brom chịu quả phạt đền khi Juan Mata có pha tạt bóng trúng tay hậu vệ Darnell Furlong trong vòng cấm.

M.U sau khi thoát được quả phạt đền, thì được hưởng quả phạt đền lại sau đó chừng 5 phút và ghi bàn nhờ VAR xem lại

Reuters

Đây là tình huống phạt đền rõ ràng, nhưng khi Bruno Fernandes nhận sút thì phải đến lần thứ 2 mới ghi bàn sau lần đầu sút hỏng nhưng thủ môn West Brom là Sam Johnstone di chuyển trước, vì thế nhờ trọng tài David Coote xem lại VAR cho sút lại mới thành công.

Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền lần đầu, lần sau sút lại thành công nhờ lỗi thủ môn Johnstone di chuyển trước

Reuters

Những tưởng có bàn thắng thì M.U sẽ khởi sắc hơn ở hàng công, nhưng hóa ra không phải, đội quân HLV Solskjaer vẫn chơi nhạt nhòa và may mắn với bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Bruno Fernandes ghi để giữ chiến thắng 1-0 đến hết trận.
Trận thắng này ngoài việc phá dớp chưa thắng sân nhà Old Trafford trận nào từ đầu mùa ở Ngoại hạng Anh, thì qua đó cũng giúp M.U vươn lên nửa trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9 với 13 điểm hơn kình địch cùng thành phố Man City (thua Tottenham 0-2) với 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.