Kết quả Ngoại hạng Anh, Tottenham - M.U (1-1): Níu chân nhau

Giang Lao
Giang Lao
20/06/2020 07:16 GMT+7

Rạng sáng nay, ở trận “đại chiến” sớm của vòng 30 giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà Tottenham phải chia điểm trước Manchester United (M.U) với tỷ số hoà 1-1. Kết quả này khiến cả 2 đội đều thất vọng.

Cả TottenhamM.U đều có sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng, và đã chơi một trận đầy quyết tâm để chiến thắng.
Phía Tottenham có sự trở lại của Bergwijn, Lamela, Son Heung-min và Harry Kane. Trong khi M.U khác với mong đợi Pogba sẽ chơi từ đầu bên cạnh Bruno Fernandes, HLV Solskjaer lại thận trọng giữ bộ khung đã giúp “Quỷ đỏ” có chuỗi 11 trận bất bại trước đại dịch gồm Rashford, Martial bên cạnh Bruno Fernandes và Fred cùng McTominay trấn giữ ở giữa sân.
Tuy nhiên, Tottenham đã thể hiện bộ mặt khác hẳn sau đại dịch khi chơi tốt hơn so với M.U khoảng nửa đầu hiệp 1 và có bàn dẫn trước 1-0 do Bergwijn ghi sau pha kiến tạo của Serge Aurier.
Mặc dù vậy, ưu thế dẫn bàn của Tottenham không được phát huy để tạo thế trận áp đảo, một phần các ngôi sao ở hàng công trở lại như Son Heung-min và Harry Kane vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham phút 27

AFP

Chính vì vậy, trong hiệp 2 M.U với sự xuất hiện của Pogba vào thay Fred từ phút 63 để hợp cùng Bruno Fernandes đã giành lại thế trận cho “Quỷ đỏ”.
Có thời điểm, M.U đã nắm tới 61% thời gian cầm bóng tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn so với Tottenham chỉ có 39% ở hiệp 2.
Cũng chính Pogba sau đó góp công lớn trong bàn gỡ hoà của M.U khi mang về quả phạt đền 11m phút 81 (bị Eric Dier phạm lỗi trong vòng cấm) giúp Bruno Fernandes cụ thể thành công để gỡ hoà 1-1. 

Nhưng hiệp 2, M.U với sự có mặt của Pogba đã mang lại quả 11m giúp Bruno Fernandes gỡ hoà 1-1

AFP

Cuối trận M.U còn suýt được hưởng 1 quả 11m nữa, nhưng VAR kiểm tra từ chối quả phạt vì cho rằng tác động của Eric Dier không đủ để Bruno Fernandes té ngã.
Vì thế, trận đấu đã kết thúc với kết quả hoà tuy công bằng cho cả 2, nhưng rõ ràng cả Tottenham và M.U đều ít nhiều không thể hài lòng với chỉ 1 điểm có được. 

Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu ấn cho M.U

AFP

Ở trận đấu trước đó, Southampton thắng Norwich 3-0 nhấn chìm đối thủ này ở vị trí cuối bảng, xem ra khó lòng trụ hạng.
Còn ở cuộc đua tốp 4, M.U với 1 điểm chỉ rút ngắn điểm số với Chelsea còn 2 điểm, nhưng Chelsea sẽ có cơ hội gia tăng lại điểm số khi sắp gặp đội trong nhóm rớt hạng là Aston Villa lúc 22 giờ 15 tối 21.6 (giờ VN). Còn Tottenham tuy vẫn còn hy vọng, nhưng cơ hội càng hẹp đi với 42 điểm trong tay vẫn còn thua M.U 4 điểm và Chelsea tới 6 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.