Kết quả Serie A, AC Milan 2-0 Bologna: ‘Già gân’ Ibrahimovic tạo sự khác biệt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2020 07:17 GMT+7

Tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với cú đúp giúp AC Milan đánh bại Bologna với tỷ số 2-0 trên sân nhà San Siro ở vòng 1 Serie A diễn ra rạng sáng nay (22.9, giờ VN).

Ibrahimovic, người sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng tới, đã cho thấy anh không đánh mất bản năng ghi bàn khi xé lưới đội bóng của Ireland, Shamrock Rovers ở Europa League tuần trước. Điều đó một lần nữa được minh chứng với cú đúp vào lưới Bologna để giúp AC Milan có khởi đầu suôn sẻ ở Serie A.

AC Milan đã có khởi đầu suôn sẻ ở Serie A mùa giải mới

AFP

"Nếu tôi 20 tuổi, tôi sẽ ghi được thêm hai bàn thắng nữa. Nhưng thực tình mà nói, đội đã hoạt động tốt, bạn có thể thấy chúng tôi chưa đạt 100%, nhưng điều quan trọng là phải khởi đầu tốt", ngôi sao người Thụy Điển nói sau trận đấu.

HLV Pioli được kỳ vọng sẽ giúp AC Milan trở lại cuộc đua vô địch Serie A mùa giải mới

AFP

Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số ở phút 35 khi bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Theo Hernandez, trước khi ăn mừng trước 1.000 khán giả được phép vào sân San Siro lần đầu tiên kể từ đại dịch Covid-19. Số người hâm mộ này chủ yếu là những khách mời, những người ở tuyến đầu đã phải vất vả trong thời kỳ tồi tệ nhất của cuộc khủng hoảng dịch bệnh.

Serie A | AC Milan 2 - 0 Bologna | Tuyệt vời Ibrahimovic

Chân sút người Thụy Điển đã bỏ lỡ cơ hội sau đó nhưng sau chỉ 6 phút đầu hiệp 2, Ibrahimovic lần thứ hai lập công trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Riccardo Orsolini với Ismael Bennacer. Thậm chí, nếu tận dụng tốt hơn một số cơ hội ở phần còn lại và Bologna không có thủ môn Skorupski xuất sắc, Ibrahimovic đã có thể khởi đầu Serie A với một cú hattrick. Bologna khép lại trận đấu trong nỗi thất vọng khi Mitchell Dijks bị đuổi khỏi sân ở phút 88.

Ibrahimovic (phải) ghi bàn ở vòng khai màn trong 22 mùa giải liên tiếp

AFP

Đối với HLV Stefano Pioli, 3 điểm trước Bologna ở trận khai màn Serie A của AC Milan là đủ để có được cú hích tinh thần hướng đến những kết quả tích cực sắp tới, trong đó gần nhất sẽ là chuyến hành quân đến sân Crotone. Riêng bản thân Ibahimovic, tiền đạo này đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi lập công ở vòng khởi đầu 22 mùa giải liên tiếp. Bắt đầu từ năm 1999 trong màu áo CLB quê nhà Malmo FF, Ibrahimovic sau đó ghi bàn cho Ajax, Juventus, Inter, Barcelona, Paris Saint-Germain, M.U, LA Galaxy và AC Milan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.