Kết quả Serie A: Juventus lại mất điểm, cuộc đua vô địch được hâm nóng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/07/2020 06:43 GMT+7

Juventus đã lãng phí cơ hội thẳng tiến đến chức vô địch Serie A lần thứ 9 khi có trận hòa chật vật 3-3 trên sân Sassuolo ở vòng 33 diễn ra rạng sáng nay (16.7, giờ VN).

Juventus sớm có 2 bàn thắng dẫn trước trong vòng 12 phút đầu trận nhờ công của Danilo và Gonzalo Higuain.

Ronaldo tịt ngòi trong trận hòa 6 bàn thắng giữa Juventus và Sassuolo

Tuy nhiên, khi mà một chiến thắng dễ dàng sắp sửa nằm trong tay để thênh thang nhắm đến ngôi vô địch Serie A, “Lão phu nhân” đã đánh rơi lợi thế dẫn điểm sau những sai lầm của hàng thủ và quyết tâm của chủ nhà Sassuolo trong một trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo chơi mờ nhạt.

Sớm có 2 bàn dẫn trước nhưng Juventus suýt trả giá đắt cho sự tự mãn quá sớm

AFP

Sau khi Filip Djuricic rút ngắn tỷ số ở phút 29, Sassuolo khiến Juventus choáng váng với thêm 2 bàn thắng liên tiếp ở đầu hiệp 2 của Domenico Berardi (phút 51) và Francesco Caputo (phút 54) để ngược dòng dẫn lại 3-2. Thậm chí, nếu chuẩn xác hơn trong các cơ hội, đội chủ nhà đã khiến đội quân của HLV Sarri phải trả giá đắt cho sự tự mãn quá sớm của mình.

Hòa thất vọng trước Udinese, Lazio chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay Atalanta

Alex Sandro gỡ hòa 3-3 cho Juventus sau một pha đánh đầu ở phút 64, nhưng nhà vô địch Ý đã phải cảm ơn thủ môn Wojciech Szczesny để giúp họ rời sân Mapei - Citta del Tricolore với 1 điểm sau một loạt pha cứu thua ở cuối trận. Trận hòa này khiến Juventus (77 điểm) chỉ còn hơn đội nhì bảng Atalanta (đội hủy diệt Brescia 6-2 ở loạt đấu sớm) 7 điểm.

Edin Dzeko tỏa sáng giúp Roma có được 3 điểm trước Verona

Sau 3 trận đấu liên tiếp không thắng, Juventus sẽ phải trả giá trong cuộc đua vô địch nếu không kịp vực dậy ở 5 vòng đấu còn lại. Tương tự, Lazio tiếp tục sa sút nghiêm trọng khi bị chủ nhà Udinese cầm chân 0-0 và kém Atalanta 1 điểm. Trong khi đó, dù không thể làm nên cú sốc trước Juventus nhưng Sassuolo vẫn tiếp tục nuôi hy vọng để tranh vé dự cúp châu Âu khi kém Napoli 6 điểm.

Nếu may mắn hơn, Sassuolo đã khiến Juventus phải nếm trái đắng

AFP

Ở các trận khác, AC Milan tiếp tục hồi sinh với cuộc ngược dòng đánh bại vị khách Parma với tỷ số 3-1. Sau khi bị dẫn trước, các pha lập công của Franck Kessie, Alessio Romagnoli và Hakan Calhanoglu trong hiệp 2 đã giúp đội chủ sân San Siro giành trọn 3 điểm để tăng hy vọng đoạt vé dự Europa League mùa tới khi họ cùng 53 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng - thua so với Napoli, đội đứng thứ 6 và bị chủ nhà Bologna cầm chân 1-1.

Hòa Bologna, Napoli bị AC Milan bám sát trong cuộc đua dự Europa League

Sau khi gây ấn tượng bằng chiến thắng ngược dòng 4-2 trước Juventus, AC Milan của HLV Stefano Pioli đang bất bại trong 7 trận đấu kể từ khi Serie A trở lại sau đại dịch Covid-19.

Kết quả vòng 33 Serie A

Milan 3 - 1 Parma

Bologna 1 - 1 Napoli

Sampdoria 3 - 0 Cagliari

Lecce 1 - 3 Fiorentina

Roma 2 - 1 Verona

Sassuolo 3 - 3 Juventus

Udinese 0 - 0 Lazio

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.