Kết quả Serie A, Lazio 1-1 Juventus: Ronaldo rời sân, 'Bà đầm già' đánh rơi chiến thắng

Minh Tân
Minh Tân
08/11/2020 21:01 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn thắng nhưng khi anh rời sân do có dấu hiệu bị đau, Juventus đã bị Lazio chia điểm tại vòng 7 Serie A vừa kết thúc tối nay (8.11, giờ VN).

Sau những khởi đầu khó khăn của mùa giải mới khi thiếu vắng Ronaldo và khi anh trở lại thì Juventus đã có “dấu hiệu” khởi sắc trở lại bằng 2 trận thắng gần nhất cùng tỷ số 4-1, nhưng hai bại tướng Spezia và Ferencvaros chỉ là hai đội bóng yếu cùng sắm vai tân binh ở Serie A và Champions League.

Serie A | Lazio 1-1 Juventus | Bàn thắng của Ronaldo là chưa đủ

Vì vậy chừng đó vẫn chưa đủ để có cái nhìn chính xác nhất về năng lực cầm quân của HLV Andrea Pirlo.

Ronaldo trở lại giúp Juventus khởi sắc hơn

Ảnh: Reuters

Đội hình thi đấu

Lazio: Reina; Felipe, Acerbi, Radu; Marusic, Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto, Fares; Muriqi, Correa
Juventus: Szczesny; Danilo, Demiral, Bonucci, Cuadrado; Frabotta, Rabiot, Bentancur, Kulusevski; Ronaldo, Morata

Bàn thắng:
Juventus: Cristiano Ronaldo (15')
Lazio: Caicedo (94')
Đối thủ của Juventus ở vòng này là một Lazio chắc chắn ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với Spezia và Ferencvaros. Tuy nhiên, với sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp Juventus mạnh mẽ hơn trong chuyến làm khách.

Serie A | Milan 2-2 Verona | Khoảnh khắc người hùng và tội đồ của Ibrahimovic

Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Ronaldo thoát xuống từ cánh trái rồi ngoặt vào trung lộ sút chìm bằng chân phải nhưng thủ thành Reina của Lazio dễ dàng ôm gọn. Tuy nhiên, không cần chờ quá lâu để Ronaldo chứng tỏ tài năng của mình khi Cuadrado xâm nhập vòng cấm rồi chuyền vào trong cho Ronaldo đệm bóng cận thành tung lưới Lazio ở phút 15.

Chính Ronaldo đã ghi bàn thắng giúp Juventus dẫn trước

Ảnh: Reuters

Những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà Lazio đã dồn lên tấn công nhưng không thể có được bàn gỡ. Trong khi đó, Ronaldo vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất đe dọa khung thành chủ nhà Lazio. Nhiều cơ hội trôi qua và hiệp 1 đã kết thúc với bàn thắng duy nhất của CR7.

Serie A | Atalanta 1 - 1 Inter | Bất phân thắng bại

Hiệp 2 vẫn là một thế trận “ăn miếng trả miếng” của cả hai đội và Juventus vẫn là đội có nhiều cơ hội hơn do Ronaldo tạo ra. Nhưng đến phút thứ 77, HLV Andrea Pirlo buộc phải thay Ronaldo bằng Dybala khi CR7 có dấu hiệu chấn thương.

Caicedo ghi bàn gỡ hòa phút chót cho đội chủ nhà Lazio

Ảnh: Reuters

Sau khi Ronaldo rời sân, sự nguy hiểm của Juventus suy giảm thấy rõ. Dybala và Morata chưa thể hiện được nhiều cho tới lúc này. Chính điều này khiến Lazio lấy lại thế trận và Caicedo của Lazio đã gỡ hòa ngay ở phút bù giờ thứ 4 khi xoay sở trong vòng cấm và tung cú dứt điểm tung lưới Juventus.

Serie A | Genoa 1 - 3 Roma | Mkhitaryan lập hattrick

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.