Kết quả UEFA Nations League, Đan Mạch 0-0 Anh: ‘Tam sư’ bị cầm chân tại Copenhagen

Giang Lao
Giang Lao
09/09/2020 05:00 GMT+7

Bỏ lỡ không ít cơ hội, rốt cuộc cả tuyển Anh và Đan Mạch đều phải chấp trận hòa không bàn thắng vào rạng sáng nay (9.9) trên sân Parken ở Copenhagen, tại lượt đấu thứ 2 bảng 2 nhóm League A UEFA Nations League 2020-2021.

Tuyển Anh ra sân thi đấu trong bối cảnh vừa trải qua cú sốc 2 sao trẻ Mason Greenwood và Phil Foden bị tống về nước vì vụ vi phạm kỷ luật và giao thức phòng chống bệnh Covid-19 (đưa các cô gái lại mặt vào phòng khách sạn nơi đội tuyển đóng quân).

dan-mach-anh

Đội hình ra sân
- Đan Mạch (4-3-3): Schmeichel, Skov, Christensen, Zanka, Wass, Delaney, Eriksen, Norgaard (Holbjerg 73’), Braithwaite (Kjaer 82’), Dolberg (Falk 76’), Poulsen
- Anh (3-4-3): Pickford, Alexander-Arnold (Maitland-Niles 87’), Trippier, Coady, Gomez, Dier, Phillips (Grealish 76’), Rice, Kane, Sterling, Sancho (Mount 60’)
HLV Gareth Southgate đã có sự thay đổi trong đội hình thi đấu khi tung Kalvin Phillips vào đá thay Foden ở hàng tiền vệ, và thay đổi chiến thuật sang 3-4-3 với hậu vệ tân binh Conor Coady góp mặt bên cạnh Joe Gomez và Eric Dier ở hàng thủ.
Trong khi tuyến trên vẫn là bộ ba Raheem Sterling, Harry Kane, Jadon Sancho cùng 2 biên là Kieran Trippier và Alexander-Arnold cùng sự hỗ trợ của Declan Rice.
Phía Đan Mạch, 2 gương nổi tiếng nhất hiện nay là thủ môn Kasper Schmeichel và tiền vệ Christian Eriksen đều có mặt, cùng hậu vệ Andreas Christensen và tiền đạo Yussuf Poulsen.

Tuyển Anh (trái) và Đan Mạch có trận đấu kém cỏi

AFP

Tuy nhiên, dù 2 đội đều có nhiều cầu thủ ấn tượng, nhưng trận đấu lại diễn ra khá tẻ nhạt, ít có pha sóng gió nào thực sự nguy hiểm trước khung thành của nhau. Cả trận tuyển Anh chỉ tạo 2 cơ hội sút cầu môn, trong khi Đan Mạch cũng có số lần tương tự.
Cơ hội nguy hiểm nhất của tuyển Anh là ở cuối trận sau sai lầm của thủ môn Schmeichel nhưng trung phong Harry Kane đã bỏ lỡ tình huống ghi bàn đáng tiếc. Phía đội chủ nhà Đan Mạch, trong giờ đấu chính thức tiền vệ Christian Eriksen cũng bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn hạ thủ môn Pickford.

Trung phong Harry Kane của tuyển Anh bị chăm sóc kỹ suốt trận

Reuters

Với kết quả này, tuyển Anh bị soán ngôi đầu bảng 2 vì ở trận còn lại cùng giờ Bỉ thắng đậm Iceland 5-1 trên sân nhà, còn Đan Mạch mới có 1 điểm sau 2 trận.
Kết quả UEFA Nations League
- League A, bảng 2
Bỉ 5 - 1 Iceland
Đan Mạch 0 - 0 Anh
- League A, bảng 3
Pháp 4 - 2 Croatia
Thuỵ Điển 0 - 2 Bồ Đào Nha
- League C, bảng 1
Đảo Síp 0 - 1 Azerbaijan
Luxembourg 0 - 1 Montenegro
- League D, bảng 2
San Marino 0 - 2 Liechtenstein
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.