Khẩu chiến dữ dội giữa các HLV tại Premier League

29/12/2012 07:30 GMT+7

(TNO) Việc huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson không phải nhận bất cứ hình phạt nào, sau khi có phản ứng với trọng tài Mike Dean trong trận Manchester United thắng Newcastle 4-3 cách đây vài ngày, đã tạo nên một cuộc khẩu chiến dữ dội trong làng HLV tại Premier League.

(TNO) Việc huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson không phải nhận bất cứ hình phạt nào, sau khi có phản ứng với trọng tài Mike Dean trong trận Manchester United thắng Newcastle 4-3 cách đây vài ngày, đã tạo nên một cuộc khẩu chiến dữ dội trong làng HLV tại Premier League.

>> HLV Newcastle muốn Sir Alex bị phạt
>> Chicharito lập công muộn, M.U... hú vía nhận quà!
>> Món quà khó cho M.U

HLV Alex Ferguson của M.U
Sir Alex (trái) không bị phạt dù có phản ứng với trọng tài Dean - Ảnh: Sport Mail

Hôm qua (28.12), HLV Alan Pardew của Newcastle đã lên tiếng cho rằng đáng lý ra Sir Alex phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sau khi có phản ứng với trọng tài Dean. Sở dĩ nhà cầm quân người Scotland thoát khỏi sự điều tra của FA là do trọng tài Dean không ghi lại những gì đã diễn ra trong bản báo cáo.

Đáp trả lại phát biểu của HLV Pardew, Sir Alex cũng không vừa khi cho rằng đồng nghiệp bên phía Newcastle chẳng tốt đẹp gì khi đã nhiều lần có phản ứng thái quá với trọng tài.

"Pardew đã có những lời chỉ trích tôi. Tuy nhiên, ông ấy cùng các trợ lý cũng chẳng tốt đẹp gì. Họ hầu như trận nào cũng có phản ứng với các trọng tài. Trong trận đấu vừa qua, Pardew và các trợ lý cũng đâu có ngồi yên. Thật là không thể tin được, Pardew dường như đã quên những gì tôi giúp ông ta", Sport Mail dẫn lời vị HLV lão làng tại Premier League.

Không chỉ vậy, HLV Ferguson còn chỉ trích báo giới và mỉa mai cả câu lạc bộ Newcastle. "Báo chí đã có một ngày tốt lành khi có việc để làm. Các bạn dường như muốn lôi tất cả lên mặt báo. Theo tôi thì chỉ có Tổng thống Mỹ Barack Obama là có khả năng không bị dính vào chuyện này. Tuy nhiên, việc này cũng dễ hiểu thôi bởi vì tôi là HLV của một đội bóng nổi tiếng nhất thế giới. Điều đó khác hẳn với Newcastle. Cuộc sống vẫn luôn như vậy", Sir Alex nói.

HLV Arsene Wenger của Arsenal
HLV Wenger (phải) từng bị trọng tài Dean truất quyền chỉ đạo - Ảnh: Sport Mail

Chưa dừng lại ở đây, cuộc khẩu chiến được "châm thêm dầu" khi mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal nhảy vào "vòng chiến".

"HLV chúng tôi đôi khi có hành động thái quá. Tôi, Ferguson hay bất cứ HLV nào khác đều phải bị trừng phạt nếu đi quá giới hạn. Premier League là một giải đấu hàng đầu thế giới và mọi quy định đều phải được tuân thủ. Tại sao mọi người phải sợ Ferguson cơ chứ. Tôi thật không hiểu nổi", nhà cầm quân người Pháp phát biểu.

Trong quá khứ, HLV Wenger từng bị trọng tài Dean truất quyền chỉ đạo khi đá vào một chai nước để phản ứng việc ông trọng tài này từ chối một bàn thắng cho Arsenal.

Với những phát biểu của HLV Wenger, chắc chắn cuộc khẩu chiến giữa các nhà cầm quân tại Premier League sẽ tiếp tục. Bởi mối quan hệ giữa Sir Alex và HLV Wenger cũng không tốt đẹp là mấy khi cả hai nhiều lần lời qua tiếng lại trước đây.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.