Khó tin nhưng có thật, Real Madrid chỉ còn 12 cầu thủ chủ chốt thi đấu

Giang Lao
Giang Lao
08/02/2021 15:50 GMT+7

HLV Zidane đã rơi vào tình thế đầy trớ trêu khi trước trận đấu bù giải La Liga gặp Getafe lúc 3 giờ rạng sáng ngày 10.2 (giờ VN), Real Madrid chỉ còn đúng 12 cầu thủ chính để thi đấu.

Nguyên do Real Madrid đã có thêm 2 cầu thủ nữa dính chấn thương là trung vệ Eder Militao và hậu vệ Alvaro Odriozola tiếp ngay sau tiền vệ tấn công Eden Hazard và thủ quân Sergio Ramos.
Các trường hợp vắng mặt này khiến HLV Zidane đau đầu, vì lực lượng chỉ còn lại đúng 12 cầu thủ chính thức, trong đó có 2 thủ môn là Thibaut Courtois và Andriy Lunin. Trước đó, danh sách chấn thương của Real Madrid đã có Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Fede Valverde và Rodrygo.
Chưa kể, sau trận thắng ngược dòng trước Huesca 2-1 cuối tuần trước nhờ cú đúp của trung vệ Raphael Varane, Real Madrid còn thiệt quân khi tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos nhận thẻ vàng thứ 5 nên bị cấm thi đấu ở trận gặp Getafe.
Danh sách của Real Madrid hiện nay ngoài 2 thủ môn Courtois và Lunin, cùng trung vệ Varane thì còn có Nacho (vừa trở lại sau bình phục bệnh Covid-19), Ferland Mendy, Marcelo, Casemiro, Luka Modric, Marco Asensio, Vinicius, Karim Benzema và Mariano. Ngoài ra cóthêm thủ môn số 3 Diego Altube chỉ dự phòng ít được đăng ký thi đấu.

Trung vệ Raphael Varane vừa ghi 2 bàn giúp Real Madrid thắng Huesca 2-1 cuối tuần trước

AFP

Với thành phần này, HLV Zidane coi như không có sự lựa chọn nào, chưa kể tình thế bắt buộc nhà cầm quân người Pháp phải triệu tập gấp 2 cầu thủ từ đội Real Madrid B lên tham gia đội 1 thi đấu cho đủ đội hình là Antonio Blanco và Marvin.
Real Madrid hiện bị kình địch Barcelona (thắng Real Betis 3-2) lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga khi bằng 43 điểm nhưng hơn hiệu số, trong khi đội đầu bảng Atletico Madrid vẫn hơn 7 điểm và rạng sáng mai (9.2) đấu sân nhà gặp Celta Vigo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.