Khởi đầu tốt đẹp cho Becks

08/01/2010 09:14 GMT+7

Ra sân ngay từ đầu, thi đấu 75 phút và để lại ấn tượng tốt, David Beckham cho thấy anh không đến Ý để nghỉ ngơi.

Becks đã có cuộc ra mắt như ý - Ảnh: AFP

Ra sân ngay từ đầu, thi đấu 75 phút và để lại ấn tượng tốt, David Beckham cho thấy anh không đến Ý để nghỉ ngơi.

Trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân San Siro, Beckham đã thi đấu ở hai vị trí: tiền đạo cánh phải ở khoảng thời gian đầu và tiền vệ trung tâm sau khi Pirlo được rút ra. Và ở cả hai vị trí, ngôi sao người Anh đều hoàn thành nhiệm vụ. Becks có vài đường tạt bóng để Borriello uy hiếp khung thành Genoa khi ở bên cánh phải. Khi được đưa vào giữa sân, những đường chuyền ở cự ly trung bình và dài của anh vẫn phát huy được tác dụng.

“Tôi không nghĩ là mình sẽ được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, với chấn thương của Pato, tôi đã có cơ hội. Tôi rất vui khi đội nhà giành chiến thắng. Thật tuyệt khi có một khởi đầu tốt đẹp như vậy”, Becks phát biểu sau trận đấu.

Màn trình diễn của Becks không chỉ gây ấn tượng với HLV Milan, Leonardo mà chắc chắn cũng sẽ khiến Fabio Capello, nhà cầm quân của tuyển Anh hài lòng. Capello đã có mặt trên khán đài và quan sát Becks thi đấu. Chiến lược gia người Ý đã từng tuyên bố sẽ điền tên Beckham vào danh sách tuyển Anh dự World Cup nếu anh có phong độ tốt. Đây chính là động lực để cựu cầu thủ M.U và Real Madrid tiếp tục gây ấn tượng trong các trận đấu tiếp theo.

Cuối tuần này, Milan sẽ làm khách trên sân Juventus. Đó cũng sẽ là một cơ hội cho Beckham.

H.L (Theo ESPN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.