Không ai sốc hơn Zlatan Ibrahimovic

14/03/2016 14:48 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic vừa có thêm phát biểu làm dậy sóng các trang mạng xã hội, khi nói: 'Nếu người ta thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi, thì tôi sẽ ở lại PSG tiếp. Tôi xin hứa'.

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic vừa có thêm phát biểu làm dậy sóng các trang mạng xã hội, khi nói: 'Nếu người ta thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi, thì tôi sẽ ở lại PSG tiếp. Tôi xin hứa'.

Cư dân mạng chế ảnh, PSG đã thay tháp Eiffel bằng tượng của trung phong Ibrahimovic để giữ ngôi sao này lại đội bóng thành Paris. Ảnh: Twitter

Zlatan Ibrahimovic vừa góp công lớn giúp PSG vô địch giải Ligue 1 (Pháp) mùa này trước tới 8 vòng đấu. Cuối mùa này, hợp đồng của Ibrahimovic với PSG cũng kết thúc và chân sút kỳ cựu này đã đánh tiếng sẽ tới giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

Hiện có tin đồn CLB M.U muốn có Ibrahimovic, ngoài ra các CLB Chelsea, Arsenal cũng đang ve vãn ngôi sao này. Ibrahimovic từng chào mời các CLB Anh rằng: “Người ta nói tôi đã lớn tuổi (hiện đã 34) và không thích hợp chơi bóng ở Anh, nhưng thực tế tôi thấy mình như ở lúc khởi đầu sự nghiệp. Tuổi tác chỉ là con số mà thôi”.

Trước đó nữa, Ibrahimovic cũng từng có phát biểu khiến báo chí Pháp điên tiết, là nhờ có anh thủ đô Paris mới được thế giới biết đến…

Ibrahimovic vẫn thi đấu rất hay dù đã 34 tuổi - Ảnh: AFP

Sau khi PSG sớm vô địch Ligue 1, bản thân Ibrahimovic cũng là chân sút số 1 của đội bóng thành Paris với tổng cộng 35 bàn thắng sau 38 trận ở mọi giải đấu (27 bàn ở Ligue 1 và đang dẫn đầu giải Vua phá lưới), chủ tịch CLB này, ông Nasser Al-Khelaifi tha thiết muốn Ibrahimovic ở lại PSG.

Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ đã muộn. Ibrahimovic nói: “Mọi thứ đối với tôi ở PSG rất tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt với CĐV, ông chủ đội bóng, các thành viên CLB cũng giúp tôi rất nhiều. Nhưng thực tế là tôi chỉ còn 1 tháng rưỡi hợp đồng nữa với PSG, và tôi sẽ không còn là thành viên của đội kể từ mùa tới. Trừ khi, họ thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi, thì tôi sẽ ở lại tiếp. Tôi xin hứa”.

Nói như vậy, cũng đồng nghĩa không bao giờ có chuyện Ibrahimovic sẽ ở lại PSG tiếp, khi anh đã chọn một điểm đến mới là Ngoại hạng Anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.