Không phải Bayern Munich, Dortmund hay Leipzig; Wolfsburg mới là đội dẫn đầu Bundesliga

30/08/2021 05:27 GMT+7

Wolfsburg là đội đang chơi ấn tượng nhất sau 3 vòng đấu ở giải bóng đá Đức (Bundesliga), khi qua mặt hàng loạt các ông lớn như Bayern Munich, Borussia Dortmund, Leipzig, giữ ngôi đầu bảng xếp hạng .

Ở trận đấu muộn vòng 3 kết thúc rạng sáng nay (30.8), Wolfsburg đánh bại đội đương kim á quân Leipzig 1-0 với bàn thắng của Jerome Roussillon ở phút 52.
Các cầu thủ Wolfsburg thể hiện quyết tâm ngay trong từng pha bóng nên tạo được thế trận phòng ngự hiệu quả trước khi tận dụng cơ hội chuyển hóa thành bàn trước đội Leipzig được đánh giá cao hơn . Đó cũng là chìa khóa mang về chiến thắng 1-0 cho Wolfsburg ở vòng đầu trước Bochum và 2-1 trước Hertha Berlin ở vòng 2.

Wolfsburg (trái) chơi bóng đầy hiệu quả, đánh bại á quân  Leipzig 

AFP

Với 3 trận toàn thắng, Wolfsburg là đội duy nhất làm được điều này sau 3 vòng đấu tại Bundesliga để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Những ông lớn như Bayern Munich hạng ba với 7 điểm, Borussia Dortmund hạng 5 với 6 điểm, Leipzig hạng 10 với 3 điểm.
Ở vòng 4 ngày 11.9 tới, Wolfsburg làm khách trên sân của đối thủ đang có phong độ kém Greuther Furth nên tràn trề cơ hội có thêm chiến thắng để duy trì niềm vui ở ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.