Không thắng, khó coi!

24/09/2011 00:13 GMT+7

Barcelona, Real Madrid, Arsenal, Liverpool hay Inter Milan và AC Milan đều đang khát một chiến thắng ở loạt trận đêm nay và rạng sáng mai.

Barcelona, Real Madrid, Arsenal, Liverpool hay Inter Milan và AC Milan đều đang khát một chiến thắng ở loạt trận đêm nay và rạng sáng mai.

Tâm điểm sẽ nằm ở xứ Catalan, nơi Barcelona đón tiếp Atletico Madrid trong trận đấu vòng 6 La Liga. Trong 3 năm qua, cứ mỗi lần hành quân đến Nou Camp, đội bóng thủ đô Madrid lại ra về với thất bại. Vì thế, cuộc so tài này có lẽ chẳng có gì đáng nói nếu Barcelona không gặp khủng hoảng hàng thủ khá trầm trọng sau 3 trận hòa cùng tỷ số 2-2 trước Real Sociedad, Valencia (La Liga) và AC Milan (Champions League) ở mùa này. Dẫu vậy, CĐV vẫn tin Barcelona sẽ giành 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng đậm do ở 2 trận được chơi ở Nou Camp mùa này, đội bóng của HLV Guardiola lần lượt “dội bom” hết Villarreal (5-0), rồi Osasuna (8-0). Một nỗi lo khác của chủ nhà đến từ việc “thay da đổi thịt” của vị khách Atletico Madrid. Không còn Diego Forlan, Sergio Aguero nhưng bù lại đội chủ sân Vicente Calderon vừa đem về những Diego, Arda Turan đầy sáng tạo ở tuyến giữa và đặc biệt là “cây săn bàn” Radamel Falcao (ghi 3 bàn trong 2 trận vừa qua).

 
Messi sẽ phải làm việc hết công suất - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Real Madrid vừa trải qua 2 vòng đấu ảm đạm ở La Liga (thua Levante 0-1 và hòa Racing Santander 0-0), nhưng may thay tân binh Rayo Vallecano yếu ớt lại đến Bernabeu quá đúng lúc để “kền kền trắng” có thể giải tỏa cơn khát thắng.

Vượt qua eo biển Manche, nơi Arsenal, Liverpool, Man.City và Chelsea cũng đang muốn vùi dập những vị khách dễ chịu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, trong đó mọi con mắt sẽ hướng về Emirates. “Pháo thủ” đang ngụp lặn ở vị trí 17 sau 3 thất bại và chỉ kiếm được 1 trận thắng sẽ tiếp đón một Bolton đang trong tình thế “điếc không sợ súng” ở nhóm cuối bảng. Tương tự, Wolverhampton sẽ đến làm khách trên sân của Liverpool. Trong khi đó, đội đầu bảng M.U không dễ kiếm điểm trong chuyến làm khách ở Stoke, đội đang chơi thăng hoa mùa này với vị trí thứ 5. Còn tại vòng 5 Serie A, tân HLV Claudio Ranieri của Inter Milan sẽ ra mắt trong trận làm khách ở Bologna, trong khi kình địch AC Milan tiếp tục khủng hoảng lực lượng trong trận tiếp đón Cesena.

Tỷ lệ cược

Ngoại hạng Anh:
Man.City - Everton: Man.City chấp 1 trái, 1 trái rưỡi thắng 95; Arsenal - Bolton: Arsenal chấp 1 trái, 1 trái rưỡi; Chelsea - Swansea: Chelsea chấp 2 trái thắng 9; Liverpool - Wolverhampton: Liverpool chấp 1 trái, 1 trái rưỡi thắng 9; Wigan - Tottenham: Tottenham chấp nửa trái thắng 9; Stoke - M.U: M.U chấp 1 trái thắng 8.

La Liga:
Ath.Bilbao - Villarreal: Bilbao chấp đồng nửa thắng 9; Sevilla - Valencia: Sevilla chấp đồng nửa; Real Madrid - Rayo Vallecano: Real chấp 2 trái rưỡi, 3 trái; Barcelona - Atl.Madrid: Barcelona chấp 2 trái thắng 95.

Serie A:
Bologna - Inter Milan: Inter chấp nửa trái thắng 95; AC Milan - Cesena: Milan chấp 1 trái, 1 trái rưỡi thắng 85; Napoli - Fiorentina: Napoli chấp nửa trái, 1 trái.

(Nguồn: Asianbookie)

Nguyên Khoa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.