Không thể cản nổi Messi

03/09/2013 03:20 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục rực sáng ở La Liga khi lập cú hattrick giúp Barca đánh bại chủ nhà Valencia với tỷ số 3-2 ở trận đấu vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng qua.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục rực sáng ở La Liga khi lập cú hattrick giúp Barca đánh bại chủ nhà Valencia với tỷ số 3-2 ở trận đấu vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng qua.

Trái với trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid, Barca lẫn Messi thảnh thơi hơn ở trận này khi chỉ mất 41 phút, tiền đạo người Argentina hoàn tất cú hattrick, giúp đội chủ sân Nou Camp dẫn trước 3-0. Đây cũng là cú hattrick thứ 26 trong sự nghiệp của Messi và là bàn thắng thứ 5 chỉ trong 2 trận của siêu sao này ở La Liga. Ấn tượng hơn, phong độ chói sáng ở sân Mestalla giúp Messi cán mốc 100 bàn thắng trong 125 trận ra sân cho Barca mỗi khi phải thi đấu trên sân khách ở La Liga. Chiến thắng ở Mestalla đưa Barca trở lại ngôi đầu bảng quen thuộc với thành tích toàn thắng 3 trận như Atletico Madrid (thắng chủ nhà Sociedad 2-1), Real Madrid và Villarreal. Ở các trận khác, Sevilla, Espanyol lần lượt hòa trước Malaga (2-2) và Betis (0-0).

Không thể cản nổi Messi
Messi lại ghi bàn - Ảnh: AFP

Nguyên Khoa

>> Vòng loại World Cup 2014: Messi chùn gối tại Bolivia
>> Messi và Higuain giúp Argentina duy trì ngôi đầu bảng
>> Messi và Villa tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.