Khuyết hàng công

07/04/2013 03:20 GMT+7

Sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt trên hàng công có thể dẫn trận đấu giữa Tottenham và Everton đến một kết quả hòa.

Sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt trên hàng công có thể dẫn trận đấu giữa Tottenham và Everton đến một kết quả hòa.

Đêm nay, Tottenham sẽ đón tiếp Everton trong một trận đấu có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vào top 4 ở Premier League, cũng như vị trí thứ ba mà “Spurs” đang nắm giữ. Bởi chỉ cần mất điểm là nhiều khả năng Tottenham sẽ phải giao lại ngôi thứ ba cho Chelsea, đội sẽ tiếp Sunderland chậm hơn gần một tiếng đồng hồ so với trận đấu kể trên.

 Khuyết hàng công
Everton (trái) hy vọng sẽ kiếm được một điểm tại White Hart Lane - Ảnh: AFP

Tiếc thay, ở một trận đấu quan trọng như thế mà cả Tottenham lẫn Everton đều đang phải đau đầu với những tổn thất nặng nề trên hàng công. Vì chấn thương và thẻ phạt mà cả hai đội đều vắng cầu thủ có chân sút tốt nhất (Bale và Fellaini) và cầu thủ kiến tạo giỏi nhất (Lennon và Pienaar). Tuy nhiên, trong lúc Everton vẫn có thể dựa vào Jelavic ở vai trò mũi nhọn thì suốt thời gian qua, Adebayor chỉ đem lại sự thất vọng cho các CĐV của Tottenham.

Tottenham rất cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ ba trước sự bám đuổi của Chelsea, còn Everton cũng rất cần chiến thắng để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ lọt vào top 4. Do đó, dù vắng những cầu thủ chủ chốt trên hàng công, nhưng có thể tin rằng đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn mà cả hai đội đều tung ra mọi sở trường với hy vọng giành được phần hơn.      

Sở trường phản công của Tottenham sẽ sút giảm đáng kể nhưng họ vẫn có thể dựa vào những cú sút xa cùng việc phòng chống những tình huống cố định khá tốt để gây khó khăn cho Everton. Ngược lại, khi mất đi vũ khí sở trường là chiều cao của Fellaini trong những tình huống cố định, Everton sẽ đẩy mạnh những đợt tấn công hai cánh và phát huy thế mạnh trong các cuộc đấu tay đôi để buộc Tottenham phải thận trọng. Do cả hai đội đều có “đòn” để trị nhau nên nhiều khả năng trận đấu này khó có thể phân thắng bại. 

Bayern Munich giành đĩa bạc

Dù Bundesliga còn đến 6 vòng nhưng tối qua Bayern Munich đã chính thức lên ngôi lần thứ 23 sau khi thắng trên sân Eintrach Frankfurt 1-0. Tiền vệ Schweinsteiger ghi bàn duy nhất giúp Bayern có 75 điểm bỏ xa Dortmund (thắng Augsburg 4-2) chỉ có 55 điểm. Thành tích này phá vỡ kỷ lục của chính họ ở mùa giải 1972-1973 và 2002-2003 (vô địch sớm 4 vòng).

Ở giải Anh, Arsenal thắng nhọc nhằn West Brom 2-1, Norwich - Swansea 2-2, Stoke - Aston Villa 1-3, Reading - Southampton 0-2. 

 T.Ng - G.L

Tỷ lệ cược

- Premier League:

7.4, 19 giờ 30: Liverpool - West Ham: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
20 giờ 5: Tottenham - Everton: Tottenham chấp đồng nửa, thắng 9
21 giờ: Chelsea - Sunderland: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
Newcastle - Fulham: Newcastle chấp nửa, thắng 8
22 giờ 10: QPR - Wigan: QPR chấp đồng nửa, thắng 8.

- Serie A:

7.4, 17 giờ 30: Fiorentina - AC Milan: Đồng banh, chủ nhà thắng 8
8.4, 1 giờ 45: Inter Milan - Atalanta: Inter chấp nửa, một, thắng 8
Napoli - Genoa: Napoli chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

G.L (Theo Asianbookie - Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTC HD thể thao, Bóng đá TV, K+)

Trần Tôn

>> Bayern Munich phục hận Leverkusen
>> Bayern Munich “khóa sổ” cuộc đua vô địch Bundesliga
>> Không thể cản Bayern Munich 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.