King's Cup 2019: Tuyển Thái Lan được 'tiêm doping' trước cuộc đụng độ Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/06/2019 20:22 GMT+7

Tuyển Thái Lan vừa nhận cú hích tinh thần trước trận “đại chiến” với Việt Nam (VN) ở lượt trận đầu tiên King’s Cup 2019 vào ngày 5.6, khi truyền thông địa phương tiết lộ thầy trò HLV Sirisak Yodkhakthai sẽ được nhận một khoản thưởng khá lớn nếu đăng quang ở giải này.

Theo nguồn tin từ tờ Siam Sports ngày 4.6, chủ nhà Thái Lan có thể sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên đến 10 triệu baht (gần 7,5 tỉ đồng). Đây chắc chắn là thông tin tích cực để tiếp thêm tinh thần cho “Voi chiến” trước trận đấu quan trọng gặp VN với quyết tâm giành lại vị thế ở bóng đá Đông Nam Á.
Tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda (phải) sẽ dẫn dắt hàng công của tuyển Thái Lan ở King's Cup 2019 AFP
Truyền thông Thái Lan ngày 4.6 cũng tỏ ra đầy lạc quan sau khi chứng kiến các buổi tập của thầy trò HLV Yodkhakthai tại Buriram chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Đa phần các kênh báo giới địa phương đều tự tin về một kết quả tích cực cho đội chủ nhà khi dẫn ra thành tích các cuộc đối đầu giữa Thái Lan và VN trong những năm qua.
Theo tờ Siam Sports, Thái Lan đã không thua VN trong suốt gần 11 năm qua. Thất bại gần nhất của bóng đá Thái Lan trước VN là trận lượt về thua 1-2 tại Hà Nội thuộc khuôn khổ AFF Cup 2008 sau khi hòa 1-1 ở lượt đi.
Cũng trong ngày 4.6, tân Trưởng đoàn của tuyển Thái Lan Kitisak Champathipong cũng hun đúc tinh thần cho các tuyển thủ trước ngày khởi tranh King’s Cup lần thứ 47 trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Ông Champathipong cho rằng qua những buổi tập gần đây, tuyển Thái Lan đã cho thấy sự sẵn sàng cho trận “đại chiến” với VN.
Trưởng đoàn tuyển Thái Lan Champathipong tự tin sẽ có kết quả tích cực trước VN CHỤP MÀN HÌNH
Trong đó, theo ông Champathipong, tuyển Thái Lan đã nhận khá nhiều tin vui về lực lượng khi tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda đã trở lại tập luyện cùng đội sau chấn thương nhẹ ở bàn chân. Ngoài ra, những ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài là hậu vệ Theerathon Bunmathan và tiền vệ Thitiphan Puangchan cũng đã trở về từ Nhật Bản và có mặt ở sân tập để chuẩn bị cho giải đấu.
Phát biểu với truyền thông Thái Lan, ông Champathipong nhấn mạnh: “Với tình hình hiện tại, tôi tin rằng đội tuyển quốc gia đã có đủ sức mạnh để đấu với VN”.

Lịch thi đấu King’s Cup 2019

Ngày 5.6
15 giờ 30: Curacao - Ấn Độ
19 giờ 45: Thái Lan - VN
Ngày 8.6
15 giờ 30: Tranh hạng 3
19 giờ 45: Tranh chức vô địch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.