Kinh nghiệm lên tiếng

25/08/2010 09:33 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Auxerre là 37%, Zenit là 33% và hòa là 30% Trận lượt đi trên đất Nga, Zenit đã giành thắng lợi 1-0 trước Auxerre nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aleksandr Kerzhakov. Đó cũng là bàn thứ 100 của Kerzahkov cho CLB.

Pha uy hiếp khung thành của tiền đạo La Tallec (Auxerre) - Ảnh: Reuters

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Auxerre là 37%, Zenit là 33% và hòa là 30%

Trận lượt đi trên đất Nga, Zenit đã giành thắng lợi 1-0 trước Auxerre nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aleksandr Kerzhakov. Đó cũng là bàn thứ 100 của Kerzahkov cho CLB.

Trước trận tái đấu, chân sút 27 tuổi này cho biết: “Tôi muốn ghi thêm bàn nữa vào lưới Auxerre. Truyền thông và người thân của tôi không quên số bàn mà tôi ghi được cho Zenit. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có bàn thắng thứ 101 cho CLB trong trận đấu tới (với Auxerre)”. Nhận xét về Auxerre, chân sút người Nga cho rằng: “Auxerre không phải đội bóng khiến tôi ngạc nhiên. Họ đã làm đúng với những gì mà chúng tôi nói về họ trong buổi thảo luận trước trận đấu”.

Xét về kinh nghiệm, các cầu thủ Zenit được đánh giá cao hơn Auxerre. Lần gần nhất đội bóng của Pháp chơi tại Champions League là từ năm 2002 trong khi lần góp mặt gần nhất của Zenit tại giải đấu số 1 châu Âu là cách đây 2 năm. Bên cạnh đó, các cầu thủ Zenit còn liên tục góp mặt tại Europa League trong khi Auxerre không có cơ hội dự giải đấu này thường xuyên. HLV Luciano Spalletti của Zenit cũng có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân tại giải đấu này nhờ dẫn dắt Roma trước đây. Ngược lại, HLV Jean Fernandez của Auxerre mới lần đầu cầm quân tại Champions League.

Để vượt qua Zenit, Auxerre cần ghi 2 bàn và tránh để thủng lưới. Đó là nhiệm vụ không đơn giản vì phong độ của Auxerre trong thời gian qua rất kém. Từ khi bắt đầu vào mùa giải tại Pháp, Auxerre đã chơi 4 trận và chưa thắng lần nào. Trong 4 trận đó, Auxerre luôn bị thủng lưới và nếu để thủng lưới trước Zenit trận này, khó có cửa để Pháp có đại diện thứ 3 tại vòng bảng Champions League mùa này.

Gợi ý của chuyên gia

Trận Auxerre – Zenit: So với mùa giải năm ngoái, Auxerre đã có phần sa sút khi trong ba trận đầu tiên của Ligue 1 năm nay, họ đều bị cầm hòa bởi những đối thủ dưới cơ là Valenciennes, Brest và Lorient. Trong trận lượt đi với Zenit, đại diện của bóng đá Pháp đã khá may mắn khi chỉ thua tối thiểu 0-1. Có lợi thế sân nhà trong trận này nhưng Auxerre có tận dụng được hay không còn là một dấu hỏi. Do đó, chọn xỉu với tỷ lệ 2-2,5 trái.

(Theo Bettingpro.com)

Đội hình dự kiến

Auxerre (4-4-2): Sorin – Grichting, Mignot, Coulibaly, Hengbart – Pedretti, Ndinga, Birsa, Oliech – Jelen, Tallec

Zenit (4-4-2): Malafeev – Alves, Anuykov, Lombaert, Hubocan – Semak, Danny, Shirokov, Denisov – Lazovic, Kerzhakov

Totomaster dự đoán: Hòa 1-1.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.