Klopp muốn kết thúc sự nghiệp ở Liverpool và vô địch Ngoại hạng Anh

18/04/2017 12:56 GMT+7

Sau khi kí bảng hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, HLV Jurgen Klopp đang thể hiện quyết tâm cống hiến hết mình cho Liverpool và đặt ra mục tiêu sẽ mang về những chiếc cúp danh giá.

Việc tiếp tục ở lại sân Anfield đến 2022 cho thấy vị chiến lược gia người Đức đang cảm thấy hạnh phúc và có nhiều dự án để phát triển Liverpool trong thời gian tới.
Phát biểu trên Sport 1, cựu HLV Dortmund chia sẻ: “Tôi là mẫu người thích sự ổn định nên tôi mong muốn gắn bó lâu dài với một câu lạc bộ- Liverpool chỉ mới là đội bóng thứ 3 tôi dẫn dắt. Với bản hợp đồng mới tôi sẽ ở lại thêm 5 năm nữa và có đủ thời gian để phát triển đội bóng. Và đến khi bản hợp đồng này kết, lúc đó tôi đã 55 tuổi, có lẽ đó là thời điểm thích hợp để tôi giã từ sự nghiệp cầm quân của mình. Sở dĩ tôi chọn Liverpool là điểm dừng chân cuối cùng vì nơi đây luôn có những cầu thủ giỏi và những cổ động viên tuyệt vời”.
Nói về dự định trong tương lai ở đội bóng thành phố cảng, vị thuyền trưởng 49 tuổi cho biết thêm: “Tôi tiếp tục ở đây để giúp Liverpool chinh phục những giải đấu danh giá như Ngoại hạng Anh và xa hơn là Champions League, nơi mà họ đã từng làm mưa làm gió trong quá khứ. Tôi mong muốn sẽ ít nhất 1 chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh trong 5 năm tới để tri ân ban lãnh đạo, tri ân các cổ động viên đã ủng hộ và theo sát chúng tôi. Mục tiêu đó rất khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ làm được”.
Liverpool đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League AFP
Jurgen Klopp đến với sân Anfield vào tháng 10.2015 và trở thành HLV nước ngoài thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ. Ở mùa giải đầu tiên, ông đã đưa "Quỷ đỏ" đến 2 trận chung kết ở Cúp Liên đoàn và Europa League nhưng cả 2 lần Liverpool đều gục ngã trước thiên đường và đành chấp nhận một mùa giải trắng tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.