Klopp tìm nạn nhân đầu tiên cho Liverpool

22/10/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Livrpool sẽ đá trận đầu tiên ở châu Âu dưới thời HLV Klopp khi tiếp Rubin Kazan vào rạng sáng mai 23.10 (giờ VN) tại vòng bảng Europa League.

(TNO) Livrpool sẽ đá trận đầu tiên ở châu Âu dưới thời HLV Klopp khi tiếp Rubin Kazan vào rạng sáng mai 23.10 (giờ VN) tại vòng bảng Europa League.

HLV Klopp và các học trò tại Liverpool rất gần gũi - Ảnh: Reuters
Danh tiếng của Liverpool tại các cúp châu Âu đã suy yếu nặng kể từ khi Rafael Benitez xách vali rơi sân Anfield, nhưng ngay trước trận tiếp Rubin Kazan vào rạng sáng mai, sự lạc quan đã trở lại nhờ vào một khuôn mặt mới toanh trên đường pitch, đó là tân HLV Jurgen Klopp.
HLV từng dẫn dắt Borussia Dortmund lọt vào chung kết Champions League đang thắp lên hy vọng đưa Liverpool thoát khỏi những rắc rối tầm thường dưới thời Brendan Rodgers.
Kiếm được một điểm quý giá tại sân của Tottenham với một đội hình cạn kiệt đã khiến Klopp nhận được nhiều tràng pháo tay, đặc biệt cái cách mà Liverpool của ông chơi bóng cho thấy họ sẵn sàng để thích ứng với nhà cầm quân người Đức.
Klopp và Liverpool kiếm được 1 điểm không hề dễ tại Tottenham - Ảnh: Reuters
Sau hai trận đấu đầu tiên tại bảng B với tỷ số quen thuộc nhạt nhẽo 1-1 trước Sion và Bordeaux, sân Anfield đêm nay nhiều khả năng sẽ được xem một màn trình diễn hoàn chỉnh của các học trò nhà Klopp.
May mắn cho chiến thuật gia người Đức, những kỳ vọng cao trên dễ dàng được đáp ứng bởi các cầu thủ đội khách đang gặp khủng hoảng.
Sau khi sa thải Rinat Bilyaletdinov hồi tháng 9, Rubin Kazan đang phải "tận dụng" HLV tạm thời Valeri Chaly cho chuyến đi khoảng 3.300 km đến Liverpool.

HLV tạm quyền của đội khách Rubin Kazan - Ảnh: Reuters
Đội khách đang xếp ngay giữa bảng xếp hạng giải đấu cao nhất nước Nga, họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường và cũng chỉ có vỏn vẹn 1 điểm duy nhất ở bảng B này nhờ trận hòa với Bordeaux (trước đó thua 1-2 trước FC Sion).

Câu lạc bộ năm lần vô địch châu Âu Liverpool đang yếu như sên bởi những chấn thương, nhưng với những cầu thủ lành lặn còn lại trong đội hình, ai cũng muốn gây ấn tượng mạnh với HLV mới Klopp, và họ sẽ phải làm thật tốt tại Anfield vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.