Klose lên tiếng cảnh cáo Juventus

18/08/2013 11:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose của Lazio vừa tuyên bố sẽ ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Juventus trong trận đấu tranh Siêu Cúp Ý diễn ra rạng sáng mai (2 giờ ngày 19.8, giờ VN) trên sân Olimpico.

(TNO) Tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose của Lazio vừa tuyên bố sẽ ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Juventus trong trận đấu tranh Siêu Cúp Ý diễn ra rạng sáng mai (2 giờ ngày 19.8, giờ VN) trên sân Olimpico.

>> Juventus chính thức đăng quang sớm 3 vòng đấu
>> Ro "béo" cầu trời Klose... bị loại khỏi World Cup 2014
>> Miroslav Klose được trao giải thưởng… “thật thà”

Klose lên tiếng cảnh cáo Juventus
Klose (giữa) chưa từng ghi bàn vào lưới Juventus - Ảnh: AFP

Trong mùa giải vừa qua, dù đã 35 tuổi nhưng Klose vẫn thi đấu rất xuất sắc khi ghi được 16 bàn thắng cho Lazio trong 36 trận. Dù vậy, trong suốt 2 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Rome, tiền đạo người Đức vẫn chưa một lần sút tung lưới Juventus. Cựu tiền đạo của Bayern Munich tin rằng sớm muộn gì anh cũng làm được điều đó.

“Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ghi bàn vào lưới Juventus trong thời gian tới. Hy vọng điều đó sẽ đến ngay trong ngày mai. Trong trận đấu sắp tới, bên cạnh tôi, các tiền vệ của Lazio cũng có khả năng ghi bàn. Antonio Candreva và Senad Lulic là những cầu thủ như vậy. Chính vì vậy, chúng tôi không có gì phải e ngại Juventus cả”, Gazzetta Dello Sport dẫn lời Klose.

Trong trận đấu sắp tới, Klose sẽ có dịp so tài ghi bàn với tân binh của Juventus là Carlos Tevez. Tiền đạo người Argentina đã chuyển đến thành Turin hồi mùa hè vừa qua từ Manchester City.

“Tevez là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có thể tự mình xoay chuyển cục diện trận đấu. Chính vì vậy, các hậu vệ Lazio cần phải để ý đến Tevez. Bên cạnh đó, Arturo Vidal cũng là một cầu thủ rất nguy hiểm. Anh ta thường xuyên di chuyển và phát hiện khoảng trống để xâm nhập khu vực cấm địa”, tiền đạo của tuyển Đức nhận xét.

HLV Antonio Conte của Juventus
HLV Conte dự đoán đội bóng của ông sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Lazio - Ảnh: AFP

Trong mùa hè vừa qua, dù mang về một loạt hảo thủ như Tevez, Fernando Llorente, Angelo Ogbonna nhưng Juventus đã thi đấu không mấy thành công trong các trận giao hữu. Đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt xếp vị trí cuối cùng ở giải đấu giao hữu Champions Cup diễn ra cách đây chưa lâu khi để thua cả 3 trận. Không chỉ vậy, Juventus chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp này khi một loạt tuyển thủ vừa phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia hồi giữa tuần.

“Mọi chuyện sẽ nhanh chóng thay đổi. Những gì các bạn thấy hồi mùa hè sẽ không thể diễn ra khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên, việc chỉ có các cầu thủ 3 ngày trước trận đấu sắp tới là điều chẳng dễ chịu chút nào. HLV Vladimir Petkovic cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Do đó, sẽ chẳng đội nào có cơ hội lớn hơn đối phương trong trận tranh Siêu Cúp Ý. Chúng tôi có những điểm mạnh của riêng mình và Lazio cũng vậy. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn”, HLV Conte phát biểu.

Ở mùa giải vừa qua, dù Juventus giành chức vô địch Serie A nhưng Lazio tỏ ra là một đội bóng khó chịu mỗi khi chạm mặt “Bà đầm già”. Juventus chỉ thắng được 1 lần duy nhất trong 4 trận 2 đội đối đầu và bị Lazio loại ở bán kết Cúp Quốc gia Ý.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.