La Liga: Atletico Madrid có trận thắng quan trọng trước cuộc đụng độ Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/02/2020 06:48 GMT+7

Atletico Madrid đã giành chiến thắng đầu tiên sau 4 trận khi họ đánh bại Granada với tỷ số 1-0 ở vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng nay (9.2, giờ VN).

Tiền đạo người Argentina Angel Correa đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 6 để mang về 3 điểm cho đội bóng thủ đô Madrid. Đây cũng là pha lập công thứ 5 trong 9 trận đấu của Correa. Tuy nhiên, Atletico phải cảm ơn những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Jan Oblak để bảo toàn 3 điểm.
Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Diego Simeone vươn lên vị trí thứ 4 với 39 điểm nhưng họ có thể bị Sevilla (đội đá muộn gặp Celta Vigo) vượt qua sau khi vòng 23 kết thúc. Dẫu vậy, chiến thắng này đến rất kịp lúc để hun đúc tinh thần cho Atletico Madrid trước cuộc đón tiếp nhà vô địch Liverpool ở lượt đi vòng 16 Champions League cuối tháng này.

HLV Simeone tạm giải tỏa được áp lực

AFP

Chiến thắng trước Granada còn giúp Atletico Madrid thắp hy vọng trở lại cuộc đua tranh ngôi vô địch khi tạm kém đội đầu bảng Real Madrid 10 điểm. “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Sự hỗ trợ của người hâm mộ trên sân nhà là phi thường, chúng tôi cần năng lượng đó”, HLV Simeone nói sau trận đấu.
Ở trận đấu khác, Villarreal đã bị chủ nhà Real Valladolid cầm hòa với tỷ số 1-1 và bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 6 của Valencia. Trong trận đấu sớm, Valencia đã bị nhấn chìm với thất bại 0-3 trên sân Getafe. Chiến thắng này giúp Getafe (42 điểm) giữ ngôi số 3 và thách thức Barcelona, Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Kết quả vòng 23 La Liga

Levante 2 - 0 Leganes

Getafe 3 - 0 Valencia

Valladolid 1 - 1 Villarreal

Atletico Madrid 1 - 0 Granada

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.