Lampard cuối cùng cũng có chiến thắng cùng Chelsea ở Premier League

24/08/2019 21:45 GMT+7

Sau 4 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa giải, HLV Frank Lampard cuối cùng cũng có được chiến thắng cùng Chelsea khi 'The Blues' vượt qua Norwich với tỷ số 3-2.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Lampard tiếp tục sử dụng các cầu thủ trẻ trong đội hình Chelsea. Tammy Abraham và Mason Mount đã đáp lại sự tin tưởng của nhà cầm quân 41 tuổi khi ghi bàn, mang về chiến thắng đầu tay cho huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge tại Premier League.
Chelsea khởi đầu trận đấu rất mạnh mẽ khi ngay ở phút thứ 3 họ đã có được bàn mở tỷ số. Đó là tình huống mà Cesar Azpilicueta có pha tạt bóng chuẩn xác để Abraham tung ra một cú sút không thể cản phá.

Abraham (phải) lập cú đúp cho Chelsea

Reuters

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà Norwich ghi bàn gỡ hòa. Teemu Pukki nhả bóng cho Todd Cantwell ghi bàn từ cự ly gần. Tiếp đó, đến phút 17, Mount ghi bàn thắng đẹp để đưa Chelsea một lần nữa vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội chủ nhà cho thấy họ không dễ bị bắt nạt với pha gỡ hòa của Pukki từ một cú sút ở góc hẹp.
Trong hiệp 2, Chelsea tiếp tục dâng cao đội hình tấn công và tạo ra được một số cơ hội ghi bàn. Đến phút 68, những nỗ lực của các học trò HLV Lampard đã được đền đáp. Từ pha chuyền bóng của Mateo Kovacic, Abraham đi bóng trước 2 hậu vệ Norwich rồi tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Tim Krul.
Màn trình diễn tốt của những cầu thủ trẻ như Abraham cho thấy Lampard có lý khi sử dụng họ ở đội hình chính của Chelsea trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, Lampard cũng còn nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League mùa giải này. Bởi trong những trận đấu đã qua, "The Blues" đã để lộ ra những điểm yếu trong phòng ngự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.