Lão tướng 36 tuổi lập cú đúp, tuyển Ý đè bẹp Liechtenstein

27/03/2019 07:02 GMT+7

Tuyển Ý đã có chiến thắng thứ 2 tại vòng loại EURO 2020 khi giành chiến thắng 6-0 trước Liechtenstein với 2 bàn thắng được ghi bởi lão tướng Fabio Quagliarella.

Rạng sáng nay (27.3, giờ VN), tuyển Ý tiếp đón Liechtenstein trong loạt trận thứ 2 tại bảng J vòng loại EURO 2020. Đang trong giai đoạn trẻ hóa nhưng đoàn quân của HLV Roberto Mancini vẫn có được chiến thắng đậm để duy trì ngôi đầu bảng.
Trong chiến thắng của tuyển Ý không thể không nhắc đến Quagliarella. Tiền đạo 36 tuổi này đang "hồi xuân" trong màu áo Sampdoria ở mùa này khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 21 bàn thắng. Thành tích này đã giúp anh được gọi trở lại tuyển Ý lần đầu tiên kể từ năm 2010.
Quagliarella đã chơi tốt khi vào sân thay người trong trận tuyển Ý thắng Phần Lan hồi tuần trước. Ở cuộc tiếp đón Liechtenstein, anh được HLV Mancini đưa vào đội hình xuất phát và đã ghi 2 bàn đều từ những quả đá phạt đền thành công, góp phần vào chiến thắng đậm của đội nhà.
Tuyển Ý (áo xanh) đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Liechtenstein Reuters
Ở trận đấu vừa qua, tuyển Ý áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Stefano Sensi mở tỷ số cho Azzurri ở phút 17 khi đón đường chuyền từ Leonardo Spinazzola để đánh đầu làm tung lưới Liechtenstein. 
Đến phút 32, Marco Verratti nhân đôi cách biệt cho tuyển Ý bằng một pha đi bóng solo rồi dứt điểm trong vùng cấm địa.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, tuyển Ý có thêm 2 bàn thắng nữa khi Quagliarella thực hiện thành công những quả phạt đền. Liechtenstein cũng chỉ còn 10 người trên sân sau khi Daniel Kaufmann nhận thẻ đỏ trực tiếp vì dùng tay cản bóng trong vùng cấm địa.
Dẫn trước 4-0 và thi đấu hơn người, tuyển Ý chơi nhàn nhã trong hiệp 2 và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Moise Kean và Leonardo Pavoletti.
Với chiến thắng này, tuyển Ý tiếp tục dẫn đầu bảng J với 2 trận thắng liên tiếp.
Kết quả các trận đấu:
Bảng D:
CH Ireland 1 - 0 Georgia
Thụy Sĩ 3 - 3 Đan Mạch
Bảng F: 
Malta 0 - 2 Tây Ban Nha
Na Uy 3 - 3 Thụy Điển
Romania 4 - 1 Đảo Faroe
Bảng J:
Armenia 0 - 2 Phần Lan
Bosnia & Herzegovina 2 - 2 Hy Lạp
Ý 6 - 0 Liechtenstein
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.