Lee Nguyễn chia tay David Beckham, có thể quay về đá V-League

09/09/2020 11:45 GMT+7

Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Inter Miami của cựu siêu sao David Beckham tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Hôm nay, CLB Inter Miami lẫn Lee Nguyễn xác nhận “đường ai nấy đi” sau chưa đầy 1 năm gắn bó. Lee Nguyễn về chung nhà của David Beckham hồi năm 2019 nhưng tiền vệ 33 tuổi này ít được trong dụng. Anh chỉ ra sân từ ghế dự bị, chơi vỏn vẹn 38 phút ở 2/9 trận đội nhà thi đấu tại MLS 2020.

Lee Nguyễn chia tay CLB Inter Miami của David Beckham

FBNV

Sau 9 vòng đấu tại MLS, Inter Miami xếp chót bảng xếp hạng cùng với việc Lee Nguyễn không đóng góp được nhiều cho CLB nên cả 2 quyết định chia tay. Được biết Lee Nguyễn sẽ quay trở lại CLB New England nơi anh bắt đầu sự nghiệp ở MLS vào năm 2012. Tại New England, Lee Nguyễn thi đấu 6 mùa giải từ 2012 đến 2018, ghi 51 bàn thắng, 49 đường kiến tạo trong 185 lần ra sân và là 1 trong những ngôi sao của đội.

Lee Nguyễn có khả năng quay về Việt Nam thi đấu từ mùa giải mới

Khả Hòa

Hồi đầu mùa giải năm nay, Lee Nguyễn được CLB TP.HCM mời đầu quân nhưng bất thành. Ở tuổi 33 Lee Nguyễn không còn đỉnh cao phong độ, rất có thể anh chơi mùa giải cuối MLS với New England sau đó chọn 1 đội bóng ở V-League để chơi cuối sự nghiệp. Bởi lẽ đẳng cấp của Lee Nguyễn được các HLV đánh giá có thể chơi ở V-League vài năm nữa và bản thân cầu thủ này cũng từng ngỏ ý muốn quay về Việt Nam. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của Lee Nguyễn theo chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt là 495.000 USD. 

Lee Nguyễn tập sút cầu môn trong màu áo Inter Miami

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.